Bầu Hiển thưởng đậm cho SHB Đà Nẵng

Chủ nhật, 24/02/2013, 07:03
Ngoài số tiền thưởng 200 triệu đồng từ Ban tổ chức, SHB Đà Nẵng còn nhận được 250 triệu đồng từ ông Đỗ Quang Hiển - người có tình cảm mặn nồng với bóng đá Đà Nẵng.

Mặc dù không còn giữ chức Chủ tịch câu lạc bộ SHB Đà Nẵng, song ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch tập đoàn T&T hay còn được gọi với tên "bầu Hiển" vẫn rất quan tâm và dành những tình cảm đặc biệt cho đội bóng sông Hàn.

bau hien
 Bầu Hiển nâng cúp mừng chiến thắng

Bất chấp thời gian bận rộn cùng công việc trên thương trường và mặc cho thời tiết mưa lạnh ở Đà Nẵng, bầu Hiển vẫn tới sân Chi Lăng dự khán trận Siêu cúp được tổ chức trên sân Chi Lăng.

Hòa cùng niềm vui với lãnh đạo cùng cầu thủ, người hâm mộ đội bóng, bầu Hiển tỏ ra phấn khích và rất vui mừng với chức vô địch Siêu cúp lần đầu tiên của đội bóng. Ngay sau đó, ông bầu được biết đến với sự mát tay đã thưởng nóng toàn đội SHB Đà Nẵng 250 triệu đồng khi ông tuyên bố: "Mỗi bàn thắng 50 triệu, giữ sạch lưới 50 triệu đồng."

Bầu Hiển cũng không quên nhắn nhủ thầy trò Lê Huỳnh Đức: "Ngày hôm nay, đội bóng đã có trận đấu tốt, cống hiến cho người hâm mộ địa phương. Đây là món quà lộc đầu năm mà SHB Đà Nẵng dành tặng bóng đá Đà Nẵng. Bổ sung đầy đủ vào bộ sưu tập các chiếc cúp của đội. Dù vậy, đây chỉ mới là khởi đầu, tất cả ban huấn luyện cùng đội bóng cần phát huy trong thời gian tới để tạo nên một mùa giải thành công."

Theo Tinthethao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích