Vừa về SLNA, Công Vinh đã trở thành ‘luận chiến’

Thứ năm, 21/02/2013, 11:15
Vừa chính thức trở về SLNA, Công Vinh đã trở thành một chủ đề “luận chiến” trên Facebook Hội CĐV xứ Nghệ xung quanh chiếc áo số 9 anh sẽ mặc.

Như thông tin chúng tôi đã đưa, khi trở về khoác áo SLNA, Công Vinh sẽ được mặc lại chiếc áo số 9. Đây là số áo mà Trọng Hoàng đã mặc suốt mùa giải 2012. Việc tiền vệ sinh năm 1988 nhường lại số áo cho đàn anh là việc tự nguyện và là cách mà Hoàng “bò” hoan nghênh Công Vinh về lại sân Vinh.

Sau khi nhường lại số áo cho Công Vinh, ở mùa giải 2013, Trọng Hoàng sẽ mặc áo số 11 do tiền đạo cùng lứa với anh là Ngọc Anh để lại.

Dù là tự nguyện nhưng việc Công Vinh về xứ Nghệ rồi nhận lại số áo của Trọng Hoàng đã nổ ra một cuộc "luận chiến" trên Facebook Hội CĐV SLNA.

 Công Vinh trở thành chủ đề "luận chiến" trên Facebook Hội CĐV SLNA

Thành viên Dương Dechuinkd viết, đại ý là: Khi xưa Sông Lam không có tiền, Công Vinh đi cũng không ai trách. Giờ Sông Lam cũng khốn khó song Trọng Hoàng vẫn chấp nhận để ở lại. Vậy mà khi Công Vinh về lại một mùa bóng mà lập tức nhận được áo số 9 của chính Trọng Hoàng. Thế có khác nào làm tổn thương Trọng Hoàng và những cầu thủ khác…”.

Ủng hộ quan điểm của thành viên Dương Dechuinkd, thành viên Henry Trần viết: “Mình thấy chuyện này phải xem xét lại nhé. Lâu nay Trọng Hoàng mang áo số 9 mà giờ Công Vinh về lại cho cái áo số 9 của Trọng Hoàng, để Trọng Hoàng khoác áo số 11 là sao?”.

Còn thành viên Trung Thủy thì đặt dấu hỏi về sự trở lại của Công Vinh rằng: “Liệu Công Vinh có mặc cảm không nhỉ?”.

Với chiếc áo số 9 ở SLNA, Công Vinh sẽ vẫn được là CV9 như biệt danh bấy lâu nay của anh. Và nhiều thành viên khác tỏ ra không quan trọng hóa chiếc áo đấu, số áo đấu mà Công Vinh sẽ được mặc ở đội bóng xứ Nghệ, cốt lõi là anh sẽ cống hiến như thế nào. Thành viên Nguyen Lycafe cho biết: CV9 muốn lấy lại hình ảnh của mình thì phải đá nhiệt tình, hết mình.

Không chỉ "luận chiến" về số áo đấu của Công Vinh, không ít thành viên trên Facebook Hội CĐV SLNA còn luận đi luận lại một đề tài đã xưa như cổ tích. Đó là những tài năng bóng đá xứ Nghệ, trong đó có hệ quy chiếu, so sánh Công Vinh và Văn Quyến.

Và thật kỳ lạ, một lần nữa, cái số phận thế chân nhau ở hai tiền đạo này lại lặp lại. Văn Quyến vừa rời khỏi SLNA để ra V.Ninh Bình ở mùa bóng 2013 thì cũng là lúc Công Vinh trở về khoác áo đội bóng quê nhà. Tất nhiên, người ta rất kỳ vọng vào một cuộc đấu mà Văn Quyến trở lại sân Vinh để là người bên kia chiến tuyến, đấu với CV9.

Theo VTCnews

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn