Ancelotti đồng ý thay Mourinho dẫn dắt Real Madrid

Thứ năm, 21/02/2013, 09:25
Theo nguồn tin từ tờ nhật báo Le Parisien của Pháp, HLV Carlo Ancelotti đã nhận lời dẫn dắt Real Madrid kể từ mùa bóng 2013/14.

Tương lai của Mourinho tại Bernabeu là vô cùng bất ổn. Với sự có mặt của vị HLV này, phòng thay đồ Real luôn ở trạng thái ngột ngạt suốt 5 tháng qua. Khi mà Real Madrid đã hết hy vọng vô địch La Liga, có thể nói chỉ cần một thất bại ở Champions League, Mourinho sẽ bị bật bãi.

 Ancelotti

Trong khi đó, tương lai của Ancelotti tại PSG cũng không được đảm bảo bởi CLB nước Pháp dù được đầu tư rầm rộ nhưng vẫn chưa thu về các kết quả ấn tượng. Sau 3 trận thua của PSG trước St.Etienne, Rennes và Nice trong vòng chưa đầy 1 tháng, mối quan hệ giữa Ancelotti với BLĐ đội bóng cũng bị rạn nứt ít nhiều.

Tờ Le Parisien cho hay Carlo Ancelotti vừa có cuộc gặp riêng với đại diện của Real Madrid và hai bên đã đạt được thỏa thuận miệng về việc sẽ hợp tác từ mùa hè 2013.

Một người bạn thân của Ancelotti tiết lộ trên Le Parisien: "Carlo Ancelotti và BLĐ Real Madrid đã tạm thời đạt được thỏa thuận miệng. Đôi bên rất háo hức được làm việc cùng nhau kể từ mùa giải tới."

Được biết, vị chiến lược gia người Italia đã từng từ chối Arsenal, Liverpool và Manchester City khi nhận được những lời mời ở kì chuyển nhượng mùa Đông.

Về phần Mourinho, vị HLV người Bồ Đào Nha cũng chưa chắc chắn về tương lai của mình sau này. Người thì cho rằng Mou sẽ trở lại với đội bóng cũ Chelsea, hay thay Sir Alex tại MU, thậm chí là được các ông chủ Arab mời về để dẫn dắt Man City. Nhưng cũng có tin đồn cho rằng gã nhà giàu nước Pháp – PSG đang tìm mọi cách để lôi kéo Người đặc biệt về sân Công viên các Hoàng tử.
 
 
Theo Tinthethao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn