Ngôi sao của Napoli bị cướp dí súng vào đầu

Thứ ba, 19/02/2013, 10:07
Tiền vệ Marek Hamsik là cầu thủ mới nhất của Napoli bị cướp dí súng vào đầu, lột sạch ngay giữa thanh thiên bạch nhật.

Sau trận hòa 0-0 với Sampdoria, Marek Hamsik vội vã lái chiếc xế hộp của mình rời SVĐ San Paolo để tới phi trường Capodichino. Đang vi vu, ngôi sao của Napoli bất ngờ bị một chiếc xe vọt lên phía trước, ép vào lề đường. Chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì bất ngờ hai tên bịt mặt nhảy xuống, đập vỡ cửa kính và dí thẳng họng súng vào đầu Hamsik.

 Hamsik bị cướp có vũ trang lột sạch ngay giữa phố.

Trên sân Hamsik chơi dùng mãnh, không ngán bất cứ đối thủ nào nhưng ngoài đời, khi bị “em chó lửa” dí sát vào đầu, anh mặt cắt không còn giọt máu, chỉ biết ngoan ngoãn nghe lời.

Sau khi khoắng sạch tiền bạc, đồng hồ và các đồ có giá trị, hai tên cướp tát yêu Hamsik, cười đùa nói câu cảm ơn rồi nhảy lên xe tẩu thoát còn nhanh hơn khi xuất hiện. Chỉ khi bọn cướp đi mất dạng rồi tiền vệ người Slovakia mới bừng tỉnh, vội vàng gọi điện cầu cứu cảnh sát.

Napoli là thành phố kinh hoàng với các cầu thủ. Ở nơi đây các băng nhóm tội phạm thường nhắm tới giới quần đùi áo số và gia đình của họ để ra tay. Trước Hamsik, rất nhiều cầu thủ và WAG của Napoli cũng bị cướp dí súng vào đầu, lột đồ ngay giữa phố phường như Valon Behrami, Edinson Cavani, Salvatore Aronica…

Chính vì sự hoành hành của bọn cướp mà Napoli không thể chiêu mộ nhiều ngôi sao. Thậm chí nhiều cầu thủ của đội bóng này chán cảnh phải sống trong vòng nguy hiểm đã dứt áo ra đi. Điển hình là Lavezzi. Bồ của cầu thủ này sau khi bị cướp đã kinh hoàng tới độ ra tối hậu thư, buộc anh phải chuyển tới nước Pháp khoác áo PSG ngay lập tức.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn