Irina Shayk bác tin đồn mang bầu

Chủ nhật, 17/02/2013, 07:52
Trong những ngày qua, báo chí Bồ Đào Nha đang râm ran đồn chuyện người đẹp Irina Shayk mang bầu. Dù vậy, nàng WAGs người Nga đã ngay lập tức có động thái phủ nhận.
Tờ Vidas cho biết trong tiệc do tạp chí Sport Illustrated tổ chức tại New York, bạn gái của Cristiano Ronaldo đã mặc một bộ váy bó. Mọi điều sẽ chẳng có gì đáng nói nếu người ta không thấy vòng 2 của Irina Shayk lùm lùm một cách bất thường.
 
 Bộ ảnh mới chụp không cho thấy khả năng Irina Shayk mang bầu

Các bạn bè của Ronaldo cũng cho biết trên Tờ Vidas: “Ronaldo thật sự muốn có thêm một đứa con và nhiều lần đề nghị Irina Shayk "hợp tác". Tuy nhiên, người đẹp nước Nga lại trì hoãn việc này vì muốn tập trung cho sự nghiệp”.

Họ cũng cho rằng việc Messi sinh con hồi cuối năm ngoái có thể khiến Ronaldo “ghen tức” và hạ quyết tâm sinh thêm một đứa con. Trước đó, Ronaldo đã có một bé trai sinh cùng một phụ nữ bí mật.

Irina Shayk không bình luận nhiều về tin đồn cô mang bầu. Tuy nhiên, cô nàng đã trả lời bằng hành động thông qua việc khoe bộ ảnh chụp cho Sport Illustrated hồi giữa tuần tại Sevilla. Irina Shayk lấy cảm hứng từ các võ sĩ đấu bò để thực hiện bộ ảnh và cô không quên khoe khoang vòng 2 trong bộ bikini. Những tấm ảnh này cho thấy vòng 2 của cô vẫn thon gọn và không hề có dấu hiệu của mang bầu.

Hồi năm ngoái, cũng có tin đồn Irina Shayk mang bầu sau khi Ronaldo nhét bóng vào bụng (động tác mô phỏng mang bầu) trong khi ăn mừng bàn thắng. Thế nhưng, thời gian đã chứng minh tin đồn đó vô căn cứ.

Theo Thanhnien

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích