M.U có thể cần tới 3 người kèm Ronaldo

Thứ tư, 13/02/2013, 14:44
Tiền vệ Michael Carrick của M.U cho rằng đội bóng Anh có thể phải cắt cử tới 3 người để “chăm sóc” Cristiano Ronaldo trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Cũng như nhiều chuyên gia và cầu thủ đã lên tiếng trước đó, Carrick cũng đánh giá rất cao người đồng đội cũ của anh tại sân Old Trafford.

 Ronaldo rất nguy hiểm trên hàng công Real

Tiền vệ trung tâm của M.U tiết lộ rằng “Quỷ đỏ” đang nghiên cứu các giải pháp vô hiệu hóa Ronaldo. “Ai cũng nhớ đến Ronaldo. Những gì anh ấy đã làm được ở Madrid thật xuất sắc. Tôi nghĩ chúng tôi cần 2, thậm chí tới 3 người để kèm anh ấy. Ronaldo rất nguy hiểm”.

Trong khi Carrick lo lắng về mối đe dọa đến từ Ronaldo thì trung vệ Rio Ferdinand lại cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha chưa chắc đã có ảnh hưởng lớn tới kết cục cuộc chiến ở Bernabeu. 

Hậu vệ trẻ Rafael của M.U thậm chí còn cho rằng Ronaldo có điểm yếu và anh tin mình có thể khống chế được tiền đạo số 1 của Madrid vì anh từng tập luyện cùng Ronaldo khi ở M.U.

“Ronaldo tài năng nhưng không phải mẫu cầu thủ mà tôi không biết anh ta sẽ làm gì. Với Cristiano, tôi biết anh ấy sẽ làm gì. Điều quan trọng là bạn cần phải tập trung, phải đọc tình huống tốt. Đấy là chìa khóa của thành công”.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn