Real Madrid sẽ kiện TV3 vì tội lăng mạ cầu thủ

Thứ bảy, 09/02/2013, 09:29
Câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha cho biết họ sẽ kiện kênh truyền hình TV3 vì đoạn băng video mà họ đã phát tán, trong đó so sánh các cầu thủ của Real Madrid với các con linh cẩu.

Đoạn video nói trên đưa xen kẽ những pha bóng đầy bạo lực mà các cầu thủ của đội bóng áo trắng đã liên tiếp thực hiện nhằm cản phá và đốn ngã Messi với những hình ảnh săn mồi của một đàn linh cẩu, cộng thêm những lời bình luận “độc địa” khiến khán giả có cảm giác các cầu thủ Madrid giống loài động vật hung dữ nói trên.

real
 Real Madrid sẽ kiện TV3 vì đoạn băng ám chỉ cầu thủ đội bóng áo trắng là loài linh cẩu

Ngoài cảnh vây đánh cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, băng video này còn chiếu cảnh Juanito giẫm lên Matthaus trong trận Madrid-Bayern, Pepe đá liên tiếp vào lưng cầu thủ Casquero của Getafe.

Sau khi một loạt các nhà báo thân Real Madrid lên tiếng phản đối đoạn băng mà TV3 đã phát, bị đánh giá là “gây nôn mửa và phản cảm”, tiền vệ Modric cũng thay mặt đội bóng nêu rõ” đoạn băng về các con linh cẩu là không thể chấp nhận được, vì nó không phải là báo chí”.

Cầu thủ người Croatia đã khẳng định như vậy trong cuộc họp báo trước trận Real Madrid sẽ gặp Sevilla tại Liga vào đêm nay.

TV3 đã xin lỗi

Trước phản ứng quyết liệt từ báo chí và CLB Real Madrid, biên tập viên Valls của TV3 đã chính thức xin lỗi với lời giải thích như sau: “ Ý định của cuốn băng là để chứng minh Messi không phải là nhân vật xấu của cuốn phim mà chỉ là nạn nhân. Nhưng đã có những chi tiết có thể gây nên sự bực bội. Một số hình ảnh đã chạm đến sở thích xấu”.

Vụ việc này làm cho khán giả nhớ lại đã có lúc một kênh truyền hình thân Real Madrid đã ám chỉ Messi sử dụng doping và cuối cùng cũng phải chính thức lên tiếng xin lỗi Barcelona.

Theo Thethaovanhoa

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Trực tiếp tiengruoi TV chất lượng cao