HOT: Wenger nói Messi không xứng nhận QBV

Thứ sáu, 08/02/2013, 06:44
HLV Wenger cho rằng Ronaldo hay Iniesta mới xứng đáng với QBV FIFA 2012.

Wenger nói Messi không xứng nhận QBV: "Với tôi, Messi chắc chắn là cầu thủ hay nhất thế giới mà tôi từng thấy. Nhưng tôi cho rằng Messi đoạt giải năm nay là bởi những thành tích cá nhân của anh ấy chứ không phải là những gì gặt hái được cùng đội bóng. Messi không vô địch Champions League cũng chẳng chiến thắng ở Liga.

Với ĐTQG thì lại càng không. Tôi tin rằng anh ấy được tôn vinh vì kỳ tích cá nhân đó. Tôi thích tính tập thể hơn nên tôi cảm thấy Casillas, Ronaldo, và đặc biệt là Iniesta xứng đáng với Quả bóng Vàng hơn".

Wenger

Giáo sư không phục chiến thắng của Messi tại QBV 2012

Năm 2012, Lionel Messi đã đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng thế giới lần thứ 4 liên tiếp với số phiếu áp đảo (41,6% số phiếu bầu), vượt qua Cristiano Ronaldo (23,68%) và Andres Iniesta (10.91%). Xét về mặt cá nhân, năm 2012 là một năm đại thành công với Messi khi anh ghi đến 91 bàn thắng, vượt qua kỷ lục 85 bàn thắng/một năm của huyền thoại Gerd Muller. Tuy vậy, anh không thể đóng góp được gì nhiều cho ĐT Argentina trong năm 2012.

Real nhận tin vui: Pepe đã trải qua ca phẫu thuật hồi đầu tháng Giêng vừa qua và bây giờ anh đã sắp hoàn toàn bình phục. Mặc dù chưa thể ra sân cuối tuần này trong trận gặp Sevilla nhưng dự kiến Pepe sẽ sớm trở lại trong thời gian ngắn sắp tới. Rất có thể ở trận gặp MU ở lượt đi vòng knock-out Champions League vào đêm ngày 14/2 (giờ Việt Nam), Pepe sẽ góp mặt.

Pepe

Pepe có thể kịp dự trận gặp MU

Ashley Cole ca ngợi Frank Lampard: "Tất nhiên, tôi muốn anh ấy ở lại. Không ai muốn mất đi một cầu thủ lớn như anh ấy nhưng đây là vấn đề mà tôi hay các cầu thủ không thể quyết định. Rõ ràng nếu như Frank ra đi, chúng tôi sẽ rất nhớ anh ấy ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tôi thấy Frank ghi những bàn thắng như thế hàng tuần. Anh ấy ra sân và tiếp tục ghi bàn. Frank là một cầu thủ tuyệt vời mà bất cứ đội bóng nào cũng muốn có".

Arsenal dính virus FIFA: Sau loạt trận giao hữu quốc tế vừa qua, Arsenal đứng trước nguy cơ lớn sẽ mất 3 trụ cột cho trận đấu với Sunderland tại Premier League vào cuối tuần này. Đó là Laurent Koscielny, Aaron Ramsey và Theo Walcott. Họ đều đang gặp những vấn đề khác nhau về cơ địa.

Muốn giữ chân Gareth Bale, Tottenham phải có suất dự Champions League: "Bạn hỏi liệu chúng tôi có giữ được anh ấy hay không ư? Tôi nghĩ rằng có, không dễ để chúng tôi có một cầu thủ ở đẳng cắp cao như anh ấy. Nhưng đối với các đội khác, họ cũng khó lòng mua được cầu thủ đẳng cấp cao như vậy với tình hình kinh tế khó khăn hiện nay.

Tôi nghĩ nếu Tottenham giành quyền tham dự Champions League, tương lai của Bale tại Champions League sẽ được đảm bảo. Đó là giải đấu mà mọi đội bóng và mọi cầu thủ đều muốn tham dự", HLV Villas-Boas nói.

Bale

Bale đang được nhiều "ông lớn" nhòm ngó

Cuối mùa, Carragher sẽ giải nghệ: "Đây sẽ là mùa giải cuối cùng của tôi tại Liverpool và cũng là mùa giải chơi bóng đỉnh cao cuối cùng của tôi.Tôi đưa ra quyết định ở thời điểm này vì tôi không muốn huấn luyện viên phải băn khoăn về tương lai của tôi khi tôi đã quyết định những gì tôi sẽ làm". Carragher đã gắn bó với sân Anfield từ năm chín tuổi. Anh đã ra sân hơn 700 lần cho Liverpool từ khi có trận ra mắt trong màu áo The Kop ở trận đấu với Middlesbrough vào năm 1997.

Bojan có nguy cơ bị tống ra đường: Sự xuất hiện của bản hợp đồng trị giá 22 triệu euro từ Man City, Mario Balotelli đã khiến cho hàng công của Milan lúc này trở nên chật chội và khó thở hơn bao giờ hết. Và Krkic đang là người dẫn đầu danh sách cần "tống khứ" khỏi San Siro vào lúc này. Ngoài ra tương lai của Pazzini cũng bị đặt dấu hỏi.

VFF cân nhắc ký dài hạn với HLV Hoàng Văn Phúc: Mặc dù đội tuyển Việt Nam đã thua UAE 1-2 tại vòng loại Asian Cup 2015 nhưng sau một thời gian ngắn cùng 4 trận đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Văn Phúc, các cầu thủ đã tiến bộ rất nhiều.

Dù vẫn còn trận đấu với Hồng Kông Trung Quốc vào ngày 22/3 tới nhưng Thường trực VFF đang cân nhắc mời ông Hoàng Văn Phúc làm HLV trưởng chính thức của đội tuyển Việt Nam với một bản hợp đồng dài hạn cùng chế độ đãi ngộ khác chứ không chỉ là HLV tạm quyền như thời điểm hiện nay.

Theo Khampha

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn