Ronaldo từ chối bình luận vụ bị CĐV nhà xử tệ

Thứ tư, 06/02/2013, 14:19
Ngôi sao người Bồ Đào Nha không muốn nhắc đến sự việc anh bị khán giả quê nhà làm buồn lòng bằng cách gọi tên Messi.

Trong lúc tới khách sạn Guiramaes, nơi tập trung của đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã bị khán giả nhà phản đối bằng cách gọi tên Messi. Theo giải thích của tờ Marca, sở dĩ Ronaldo bị gọi tên Messi là vì từ chối cho chữ ký khi tiến vào khách sạn.

ronaldo
 Ronaldo chắc chắn sẽ ra sân đêm nay

Trong buổi họp báo trước trận cầu với ĐT Ecuador ở Guimaraes, phóng viên đã hỏi Ronaldo về vụ việc nhưng anh từ chối trả lời. “Nếu bạn hỏi tôi các câu hỏi thì rất sẵn lòng nhưng không phải liên quan đến người hâm mộ, vì tình yêu với Chúa. Tôi đã có 10 năm gắn bó với ĐT Bồ Đào Nha và không bị những chuyện như vậy làm ảnh hưởng tới khát khao cống hiến của mình. Với tôi, được khoác áo ĐTQG là một vinh dự”, Ronaldo chia sẻ.

HLV Paulo Bento cũng xác nhận việc Ronaldo chắc chắn sẽ ra sân trong trận cầu đêm nay dù chưa biết là từ đầu hay trên băng ghế dự bị. Trước đó, khả năng ra sân của CR7 chưa chắc chắn do anh bị căng cơ nhưng nay tình hình đã ổn hơn.

Bento cũng ca ngợi sức cống hiến “như một cái máy” của Ronaldo đối với Bồ Đào Nha và đưa ra thông điệp để tránh sự hiềm khích của phía CLB với ĐTQG liên quan đến chấn thương của một số cầu thủ.

Và cuối cùng, ông hứa sẽ “mang đến màn trình diễn tuyệt vời” cho khán giả trên sân cỏ.

Theo Thethaovanhoa

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn