Bị Liverpool cưa điểm, Mancini nổi điên với trọng tài

Thứ hai, 04/02/2013, 11:00
Chiến lược gia người Ý đã tố trọng tài thiên vị trong tình huống Edin Dzeko bị phạm lỗi. Cũng từ pha bóng này, Liverpool có bàn gỡ hòa 1-1 do công của Daniel Sturridge.

Mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng Man City vẫn không thể giành trọn 3 điểm trước Liverpool. Thậm chí, Nhà ĐKVĐ Premier League còn chút nữa phải nếm trái đắng nếu Sergio Aguero không tận dụng tốt sai lầm của hàng thủ Liverpool ở phút 78.

 mancini
 Sự thất vọng của Mancini
 
Dẫu vậy, với kết quả hòa này, dàn sao The Citizens vẫn bị Man Utd gia tăng khoảng cách lên 9 điểm sau 25 vòng đấu. Nhưng cũng giống những tuyên bố trước đây, HLV Mancini khẳng định, cuộc chiến danh hiệu vẫn chưa kết thúc.

“Mùa giải vẫn còn 13 vòng đấu nữa mới kết thúc. Tất nhiên là cuộc đua chưa dừng lại. Tôi nghĩ chúng tôi có thể vượt qua khoảng cách 9 điểm”, Roberto Mancini khẳng định sau trận hòa Liverpool.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Ý còn tố trọng tài thiên vị khi bỏ qua pha phạm lỗi của Daniel Agger với Edin Dzeko. Cũng từ tình huống này, Liverpool có pha phản công dẫn tới bàn gỡ hòa của Daniel Sturridge.
 
“Liverpool đã thi đấu rất tốt. Chúng tôi để lọt lưới 2 bàn. Với tôi, đó đều là những bàn thua ngớ ngẩn. Trước bàn thua đầu tiên, đã có một lỗi lớn bị trọng tài bỏ qua. Nếu chúng tôi rơi vào hoàn cảnh đó, có thể chúng tôi đã phải nhận 1 chiếc thẻ đỏ. Thay vào đó, trọng tài chính và trọng tài biên đều không nhìn thấy gì”, chiến lược gia người Ý nói thêm.
 
Khi được hỏi về tình huống Dzeko bị phạm lỗi, HLV Mancini đã tố các cầu thủ Liverpool thi đấu không đẹp khi tiếp tục lên bóng và dẫn tới bàn gỡ hòa 1-1. Ở pha bóng này, hàng thủ Man City đã rơi vào thế bị động khi chờ đội khách đá bóng khỏi sân.

“Rõ ràng là như thế! Tôi nghĩ đó là pha phạm lỗi. Sau pha phạm lỗi này, họ vẫn còn một khoảng thời gian để đưa bóng ra khỏi sân. Nhưng điều ấy đã không xảy ra. Và chúng tôi còn phải nhận 1 chiếc thẻ vàng.

Theo Bongdaso

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích