Không dự Úc mở rộng, Nadal vô địch giải… golf

Thứ sáu, 01/02/2013, 10:32
Với việc giành chức vô địch giải golf nghiệp dư tại Mallorca mới đây, Rafa Nadal cho thấy anh là một trong những tay golf hay nhất làng... banh nỉ.

Chấn thương đầu gối nghiêm trọng gặp phải tại Wimbledon 2012 đã khiến Rafa Nadal phải rời xa các giải tennis suốt 6 tháng qua. Trước thềm Úc mở rộng, dù đã bình phục chấn thương nhưng tay vợt người TâyBan Nha vẫn quyết định rút lui vì bị đau dạ dày.

nadal
 Nadal tham dự giải golf

Không thể tranh tài tại các giải tennis danh giá, “Ông hoàng” sân đất nện quyết định góp mặt ở giải… golf nghiệp dư. Tại giải đấu dành cho những tay golf nghiệp dư mang tên League III de Golf diễn ra Mallorca, Tây Ban Nha vừa qua, Nadal được đánh giá là ứng cử viên nặng ký. Và sau 11 ngày tranh tài, ngôi sao 26 tuổi làng bảnh nỉ đã xuất sắc giành vị trí quán quân.

Đây không phải là lần đầu tiên, tay vợt vừa bị tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng quần vợt thế giới tham dự một giải golf. Trước đó, Nadal cũng tham dự giải golf dành cho những tay đánh không chuyên ở Balearic. Cũng cần biết rằng ngoài golf và tennis, Nadal còn chơi bóng đá rất cừ.

Việc tham dự các trận đánh golf vốn không mất quá nhiều sức được cho là một trong những liệu pháp giúp Nadal cải thiện thể lực sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu.

Hiện tại chấn thương của Nadal đã hoàn toàn bình phục và tay vợt này sẽ tái xuất tại giải quần vợt Chile Open 2013 (VTR Open 2013) diễn ra vào đầu tháng 2 tới.

Theo Danviet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích