NÓNG! Drogba kí hợp đồng "chui" với Galatasaray!

Thứ năm, 31/01/2013, 07:04
Didier Drogba đã chính thức kí hợp đồng với Galatasaray. Thông tin này đã được đội bóng Thổ Nhĩ Kì xác nhận qua website của họ. Thế nhưng, đây lại là một thương vụ "chui", bất hợp pháp.

Mới đây, thông tin Drogba gia nhập Galatasaray đã được đăng tải rộng rãi trên toàn thế giới. Drogba xác nhận, Galatasaray cũng xác nhận. Thậm chí, mọi thông tin chi tiết trong hợp đồng mới của Drogba với đội bóng Thổ Nhĩ Kì cũng được liệt kê đầy đủ: thời hạn 18 tháng, mức lương 4 triệu euro/mùa, thưởng 15.000 euro cho mỗi lần ra sân thi đấu...

drogba
 Didier Drogba

Thế nhưng, Shanghai Shenhua, đội bóng chủ quản của Drogba đã lên tiếng phản đối thương vụ này. Theo thông báo mới nhất được đưa ra trên website của đội bóng Trung Quốc, Drogba đã vi phạm hợp đồng với họ khi đồng ý sang Galatasaray.

"Shanghai Shenhua vô cùng bất ngờ khi biết được điều này. Drogba vẫn còn là người của đội bóng, và hợp đồng giữa chúng tôi và anh ấy vẫn còn thời hạn. Shanghai Shenhua sẽ thu thập mọi bằng chứng để báo cáo lên FIFA nhằm bảo đảm quyền lợi của đội bóng", thông báo trên trang chủ của đội bóng Trung Quốc đã viết.

Hồi mùa Hè vừa qua, sau khi giúp Chelsea đăng quang ở Champions League, Drogba đã quyết định sang Trung Quốc và đầu quân cho Shanghai Shenhua theo hợp đồng có thời hạn 2 năm. Như vậy, Drogba vẫn còn tới 2 năm ràng buộc với đội bóng Trung Quốc. Rõ ràng, theo tuyên bố mới nhất của đội bóng này, "Voi rừng" đã kí hợp đồng "chui" với Galatasaray.

Theo Thethaoso

Các tin cũ hơn