Michal Nguyễn được bổ sung vào tuyển Việt Nam

Thứ ba, 29/01/2013, 11:16
Niềm vui đến sớm với trung vệ người CH Czech, sau khi anh được HLV Hoàng Văn Phúc bổ sung vào danh sách đội tuyển.

Như vậy, chỉ mất có 5 ngày, Michal Nguyễn ghi điểm trước HLV Hoàng Văn Phúc. Trước đó, dù về nước đúng ngày đội tuyển tập trung nhưng ông Phúc cho biết, Michal sẽ được xem xét gọi vào danh sách đội tuyển ở đợt tập trung tới. Tuy nhiên, cầu thủ người CH Czech vẫn được trao cơ hội thử việc ở đội bóng, cũng là cách để HLV Hoàng Văn Phúc “xem giò” cầu thủ này.

Michal Nguyễn 
 Michal Nguyễn là sự bổ sung cần thiết cho tuyển Việt Nam.

Nhưng cuối cùng, chỉ sau hai trận thể hiện, Michal được HLV Hoàng Văn Phúc bổ sung vào danh sách và gần như chắc chắn sẽ cùng đội tuyển Việt Nam tham dự vòng loại Asian Cup 2015.

Nói về quyết định của mình, ông Phúc cho biết: “Michal thể hiện được sự chuyên nghiệp, quyết tâm và phần nào chuyên môn của mình. Hàng thủ tuyển Việt Nam đang rất cần những cầu thủ có thể hình to cao, được đào tạo cơ bản như Michal Nguyễn. Chính vì thế mà tôi đã trao cơ hội cho cậu ta”.

Như vậy, giấc mơ được trở về nước khoác áo đội tuyển quốc gia của Michal Nguyễn đến sớm hơn là anh nghĩ. Trong hai trận đấu giao hữu gặp Hải Phòng và Hà Nội T&T, Michal đều thể hiện được phẩm chất của mình. Trước đó, Michal phát biểu với báo chí Việt Nam rằng, anh hoàn toàn tự tin sẽ được giữ lại. Michal cho biết, nếu không được giữ lại, anh đã không về nước.

Cùng với Michal, Hồng Quân trước đó cũng có tên trong danh sách. Cả hai cầu thủ này sẽ tiếp tục trải qua những đợt sát hạch tiếp theo, đáng chú ý là trận giao hữu với CLB Huyndai Mipo của Hàn Quốc vào ngày 31/1 trên sân Hàng Đẫy.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn