Wayne Rooney tính chi 12 triệu bảng mua biệt thự

Chủ nhật, 27/01/2013, 16:07
Cô vợ Coleen của chân sút Man United vừa thuyết phục ông chồng giàu có mua một ngôi biệt thự 8 phòng ngủ ở Cheshire với mức giá 12 triệu bảng.
rooney
 Ngôi biệt thự mà Rooney đang muốn mua

Nơi ở hiện tại của gia đình Rooney vốn đã rất tốt nhưng mới đây “Nữ hoàng mua sắm” đã thuyết phục chồng mua một ngôi biệt thự rộng rãi hơn để chuẩn bị đón thêm thành viên. Theo Coleen Rooney, nhà mới có khuôn viên rộng hơn để làm khu vui chơi cho bé Kai và đứa bé trong bụng, chuẩn bị chào đời vào tháng 5 tới.

Hôm qua, báo chí Anh đưa tin vợ chồng nhà Rooney “đã chấm” căn biệt thự gồm 8 phòng ngủ ở Cheshire. Ngôi biệt thự ấy vốn thuộc về Ashley Ward - cựu cầu thủ Man City. 

Đáng chú ý, ngôi biệt thự này chỉ cách ngôi nhà của Rooney ở Alderley Edge vài km và có diện tích hơn những 20 mẫu nên sẽ có nhiều không gian cho bọn trẻ nô đùa. Đây cũng chính là lý do mà Coleen muốn chuyển đến mua tổ ấm mới bởi 2 người đã tốn nhiều tiền của và sức lực cho ngôi nhà cũ. Rooney đã dành một số tiền lớn để thay đổi phần lớn nội thất trong ngôi nhà ấy, xây luôn một rạp chiếu phim mini, có sân thể thao và nhà để xe với sức chứa ít nhất là 3 chiếc.

mua nha
Bên trong ngôi biệt thự mà Rooney đang muốn mua

Một nguồn tin nói về căn nhà mới mà Rooney định mua: "Đó là một nơi tuyệt vời. Ngôi nhà tôn thêm sự sang trọng cho bất cứ ai muốn sở hữu nó. Coleen muốn xây một bể bơi lớn ngoài trời. Cô ấy muốn ngôi nhà sẽ là một thiên đường cho 2 cậu con trai mình".

Theo Bongdaplus

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn