Sao Chelsea, Man Utd liên tục lên mạng kiếm “gái”

Chủ nhật, 27/01/2013, 09:53
Có hơn 40 cầu thủ bóng đá xứ Sương mù đã kết hôn thường xuyên trên một trang web tìm kiếm bạn tình.

Tờ Daily Mail tiết lộ, trong năm 2012 có hơn 40 cầu thủ bóng đá xứ Sương mù, những người đã kết hôn, thường xuyên truy cập vào một trang web hẹn hò dành riêng cho những người đã có gia đình.

 sao mU
Trang web UndercoverLovers.com

Tất nhiên những chuyện tình mà trang web này kết nối là bí mật, bởi nó trái với pháp luật và thường được gọi bằng cụm từ “ngoại tình”. Điều đáng chú ý là nhiều ngôi sao đã có gia đình của Chelsea và Man Utd cũng góp mặt trong danh sách hơn 40 cái tên trên.

“Chúng tôi đảm bảo rằng các thành viên của mình được giấu tên. Tuy nhiên chắc chắn rằng có ít nhất 1 cầu thủ của Man Utd và Chelsea tham gia dịch vụ của chúng tôi”, đại diện trang web UndercoverLovers.com tuyên bố.

“Quan hệ với những phụ nữ đã có gia đình, những người cũng có nhiều thứ để mất, giúp khả năng các cầu thủ nổi tiếng bị lộ giảm thấp hơn”, UndercoverLovers.com lý giải nguyên nhân khiến nhiều ngôi sao bóng đá thích quan hệ với gái đã có chồng hơn là tìm kiếm “dân chơi” hoặc “gái mới lớn”.

“Theo một khảo sát mới đây, 89% thành viên của chúng tôi không bị phát hiện ngoại tình. Đây là nguyên nhân quan trọng khiến càng ngày càng có nhiều hơn những cầu thủ nổi tiếng tham gia UndercoverLovers.com”, đại diện của trang web hẹn hò có hơn 695.000 thành viên tiếp lời.

Theo Soha

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích