Hành hung cậu bé nhặt bóng, Hazard bị cảnh sát “hỏi thăm”

Thứ sáu, 25/01/2013, 07:15
Cảnh sát Nam xứ Wales vừa quyết định mở cuộc điều tra về hành vi bạo lực của tiền vệ Eden Hazard. Cầu thủ Chelsea này đã hành hung một cậu bé nhặt bóng tại sân Liberty vào sáng 24/1.

Ở trận đấu với Swansea trong khuôn khổ bán kết lượt về League Cup cách đây một hôm, tiền vệ Eden Hazard của đội khách Chelsea đã có hành vi đáng xấu hổ: tấn công một cậu bé nhặt bóng tại sân Liberty ở phút 79.

Cho rằng cậu bé cố tình giữ bóng để câu giờ, Hazard đã đẩy ngã và dùng gầm giày đạp liên tiếp vào người cậu bé. Sau hành vi này, tiền vệ người Bỉ lập tức bị trọng tài chính Chris Foy truất quyền thi đấu.

hazart
 Hazard hành hung cậu bé nhặt bóng

Được biết, cậu bé nhặt bóng tên Charlie Morgan (17 tuổi) này là con trai của Giám đốc điều hành CLB Swansea City, Martin Morgan.

Quá bất bình về hành vi côn đồ của ngôi sao bên phía Chelsea, rất đông CĐV Swansea đã viết đơn tố cáo Hazard và gửi tới cảnh sát miền Nam xứ Wales.

Ngoài ra, cảnh sát Nam xứ Wales còn nhận 3 cuộc điện thoại thoại từ Kent, Sussex và Tây xứ Wales để tố cáo về vụ việc này.

Sau khi nhận được đơn tố cáo, nhà chức trách đã quyết định mở cuộc điều tra để làm sáng tỏ vụ việc. Hiện cảnh sát miền Nam xứ Wales đã trao đổi với Martin Morgan, Giám đốc điều hành Swansea, để xác định mức độ thương tích của con trai ông.

Một phát ngôn viên của cảnh sát miền Nam xứ Wales cho biết: “Charlie Morgan không hề bị thương tích sau vụ tấn công của Eden Hazard. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn phải mở cuộc điều tra sau khi nhận được khá nhiều lời tố cáo từ phía các CĐV Swansea”.

Nếu bị cảnh sát buộc tội hành hung, cố tình gây thương tích, Hazard có nguy cơ phải ngồi tù chứ chẳng chơi!

Theo Danviet

Các tin cũ hơn