Eden Hazard chính thức cập bến Chelsea

Thứ ba, 05/06/2012, 12:02
Eden Hazard đã chính thức trở thành người của Chelsea vào mùa Hè này khi ngày hôm nay tiền vệ người Bỉ đã vượt qua thủ tục kiểm tra y tế.


>>“Check-out” muộn, Hazard bị phạt một chai rượu “xịn
>>Hazard “ngốn” của Chelsea 90 triệu bảng Anh
>>Eden Hazard khẳng định sẽ sang Chelsea


Trước đó, tiền vệ hiện đang khoác áo Lille đã lên tiếng xác nhận trên trang cá nhân Twitter rằng anh sẽ đầu quân cho các nhà tân vương Champions League tại mùa Hè này. Việc Hazard bất ngờ chọn Chelsea trong bối cảnh M.U và Man City được biết đến như những ứng cử viên sáng giá nhất cho chữ ký của tiền vệ này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.
 

Eden Hazard có mặt tại Stamford Bridge - Ảnh: Getty


Ngày hôm nay, mùng 5/6/2012, Eden Hazard đã có mặt tại sân Stamford Bridge để chuẩn bị cho buổi kiểm tra y tế. Phát biểu trên website chính thức của Chelsea, tiền vệ 21 tuổi cho biết: "Tôi rất vui vì cuối cùng tôi cũng đã được đặt chân đến đây. Chelsea là một đội bóng tuyệt vời và tôi đang nóng lòng mong đến ngày được xỏ giầy để ra mắt".

Lý giải về việc lựa chọn Chelsea thay vì M.U, Man City, Real Madrid, Barcelona hay bất cứ đội bóng nào khác, tiền vệ của Lille cho biết:

"Tôi chọn Chelsea vì tôi từng nói rằng tôi muốn chơi bóng tại Anh. Thực tế thì tôi cũng muốn đầu quân cho M.U nhưng Chelsea mới là đội bóng thuyết phục được tôi bằng kế hoạch phát triển đội bóng của họ. Họ giàu tham vọng, và bằng chứng là họ vừa giành chức vô địch Champions League".

"Tâm nguyện lớn nhất của tôi là được chơi bóng. Ở Chelsea tôi sẽ có cơ hội để thực hiện điều này. Còn ở Real Madrid và Barcelona, sẽ rất khó để cho một tiền vệ 21 tuổi tìm kiếm được chỗ đứng", Hazard tiếp lời.

Eden Hazard, 21 tuổi, ghi 21 bàn trong 48 trận cho Lille tại mùa bóng năm nay và đã thực hiện 18 đường chuyền thành bàn cho đồng đội.

 

Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích