Figo lập siêu phẩm, huyền thoại Real hạ huyền thoại M.U

Thứ hai, 04/06/2012, 10:15
Các danh thủ một thời của Real Madrid và Man Utd đã có cuộc chạm trán tại Bernabeu với 5 bàn thắng. Ở trận đấu này, Luis Figo có một bàn thắng khá đẹp mắt không kém những pha lập công ở thời kì đỉnh cao sự nghiệp.

>>Fan Việt 'quây' danh thủ Man Utd đến mệt nhoài 
>>Cựu danh thủ Bebeto gia nhập Ban tổ chức World Cup  
>>Cựu danh thủ Gary Speed "treo cổ tự sát" ở tuổi 42


Vào đêm qua, những ngôi sao một thời của 2 đội bóng hàng đầu thế giới, Real Madrid và Man Utd đã có cuộc gặp gỡ tại Bernabeu, tham dự trận Corazon Classic Match 2012. 

Đây là trận đấu thứ 3 của Corazon Classic Match sau 2 trận thành công với Milan và Bayern vào năm 2010. Số tiền thu về trong trận gặp Man United sẽ được chuyển thẳng vào học viện bóng đá Real ở châu Phi.

Cho dù đã bước qua thời kỉ đỉnh cao sự nghiệp nhưng các ngôi sao một thời của bóng đá thế giới vẫn mang lại một bữa tiệc bóng đá chẳng kém những trận cầu đỉnh cao.


 

Figo ghi bàn thắng tuyệt đẹp


Trong đội hình ra sân của Real Madrid, các CĐV thành Madrid có cơ hội chiêm ngưỡng lại “dải ngân hà” 1.0 với sự hiện diện của Roberto Carlos, Fernando Hierro, Zinedine Zidane, Luis Figo. 

Bên cạnh đó là những danh thủ một thời của sân Bernabeu như Fernando Redondo, Bodo Ilgner, Fernando Morientes, Sanchis, Fernando Sanz, Ramis, Karanka, Garcia Cortes, Helguera, Martin Vazquez, Butragueño, Amavisca, Alfonso…

Trong khi đó, bên phía Man Utd đón chào sự trở lại của Edwin van der Sar, Denis Irwin, Andy Cole, Teddy Sheringham, Bryan Robson, Thomas, Johnsen, Dublin, Blomqvist, Yorke, Fortune, Sharpe, Blackmore. HLV của Quỷ đỏ là Sir Bobby Charlton.

Với dàn sao đồng đều, huyền thoại Real Madrid đã giành chiến thắng với tỉ số 3-2 do các pha lập công của Fernando Morientes, Luis Figo và Fernando Redondo. Trong khi đó, đội bóng nước Anh cũng có được 2 bàn thắng do công của Lee Sharpe và Teddy Sheringham.

Ở trận đấu này, Zinedine Zidane và Luis Figo đã có màn trình diễn khá ấn tượng. Bộ đôi này đã cùng nhau tạo ra một bàn thắng khá đẹp mắt mà ngôi sao một thời của Bồ Đào Nha chính là người đã tung ra cú sút đẳng cấp ngoài vòng 16m50.

Trận lượt về sẽ diễn ra tại Old Trafford vào ngày 2/6/2013.


 

Theo Bongdaso

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn