Vợ Crouch ẩu đả trong hộp đêm

Thứ hai, 04/06/2012, 17:44
Báo chí Anh cho hay, Abbey vừa có màn “đấu võ” cùng một chân dài lạ mặt tại hộp đêm Panacea ở vùng Cheshire (Anh).


>>Bà xã Crouch khoe ngực đầy, eo thon trên biển 
>>Bé yêu một tuổi của Crouch sơn móng chân


Trong làng WAGs xứ sương mù, Abbey Crouch đang tụt hạng thê thảm. Từ ngày phải theo ông chồng Peter Crouch rời CLB Tottenham của London phù hoa để tới đội bóng “vùng sâu vùng xa” Stoke City, cô đã không còn được xuất hiện nhiều trên mặt báo.

Thêm nữa, phong độ tệ hại của "Sếu vườn" khiến người đẹp này không được “bám càng” đến dự ngày hội EURO 2012 cùng ĐT Anh cho “bằng chị bằng em”.

 

Abbey Crouch. Ảnh: The Sun


Có lẽ những chuyện này khiến nàng WAG này “nóng trong người” nên dễ “bốc hỏa”. Báo chí Anh cho hay, Abbey vừa có màn “đấu võ” cùng một chân dài lạ mặt tại hộp đêm Panacea ở vùng Cheshire (Anh). 

“Abbey đến hộp đêm cùng với vài người bạn. Sau đó, cô ấy cãi nhau với một cô gái để giành bàn VIP. Cũng chẳng có gì ầm ĩ lắm đâu. Abbey chỉ nắm tóc giật đầu kẻ lạ mặt kia và cãi nhau với nhân viên an ninh thôi!”, một người bạn của Abbey tiết lộ trên The Sun.

Lẽ nào chỉ là “nắm tóc giật đầu” khi mà cánh bảo vệ to cao của hộp đêm Panacea cũng không thể cản nổi Abbey để rồi phải gọi cảnh sát tới can thiệp?

Chưa hết, trước nhà chức trách, cô vợ của "Sếu vườn" còn bù lu bù loa ầm ĩ rằng mình chỉ là nạn nhân, rằng đối phương cố tình gây sự vì cô là người nổi tiếng. Nghe đâu người đẹp này chỉ chịu “bé miệng” khi bị cảnh sát dọa đưa về đồn.

 

Theo Datviet

Các tin cũ hơn