Sir Alex đối mặt với án phạt của FA

Chủ nhật, 03/06/2012, 10:07
HLV Alex Ferguson của Man United nhiều khả năng sẽ đối mặt với một án phạt không nhẹ từ FA vì tuyên bố QPR cố tình buông giúp Man City vô địch.

>>Nhà Glazer che giấu và bóc lột sức khỏe của Sir Alex 
>>Sir Alex Ferguson nhập viện 
>>Sir Alex thừa nhận sai lầm lớn


Vẫn biết Ferguson là một HLV rất hiếu thắng và không dễ chấp nhận thất bại, thế nhưng có lẽ lần này ông đã hơi quá khi chỉ trích QPR đã giúp Man City đang quang ở trận đấu cuối cùng của mùa giải 2011/12. Đó là một trận đấu có tính chất quyết định tới việc đội bóng nào sẽ vô địch Premier League chung cuộc.
 

Sir Ferguson có thể bị phạt


Theo Sir Alex, QPR đã chơi cực tốt trong phần lớn thời gian của trận đấu đó. Ngay cả khi tiền vệ Joey Barton bị thẻ đỏ, họ vẫn là đội bóng hay hơn so với Man City và điều này được thể hiện qua việc họ lội ngược dòng để dẫn lại 2-1 cho đến tận những phút cuối.

Tuy nhiên ngay sau khi biết tin mình đã chắc chắn trụ hạng, HLV Mark Hughes đã cho phép các cầu thủ của mình buông xuôi.  

Thái độ thi đấu đó của các cầu thủ QPR đã giúp Man City lật ngược thế cờ để giành chiến thắng nhờ 2 pha lập công của Dzeko và Aguero ở những phút bù giờ. Chiến thắng này đã giúp Man xanh vượt mặt Man United nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại và giành chức vô địch chung cuộc.

Những cáo buộc thiếu căn cứ ấy của Sir Alex Ferguson khiến người học trò cũ Mark Hughes, HLV trưởng của QPR không hài lòng. Ngay cả các quan chức của FA cũng cho rằng đây là sự quy chụp vô căn cứ và sẽ điều tra trước khi đưa ta quyết định có nên phạt HLV của Man United hay không.

 

Theo Bongdaplus

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn