Higuain bị ca sĩ trẻ cướp bồ già xinh đẹp

Thứ bảy, 02/06/2012, 11:58
Hào hoa, điển trai và giàu có là thế nhưng ngôi sao của Real Madrid Gonzalo Higuain không thể giữ nổi người đẹp Soledad Fandino bên mình.
 
 
Fandino và Higuain lần đầu tiên gặp nhau vào tháng 7/2010, khi chân sút người Argentina về quê nghỉ Hè sau World Cup 2010. Kết quả là cả hai đều bị đánh gục bởi tiếng sét ái tình, dù nàng hơn chàng tới 5 tuổi.

Bao nhiêu người đã phải thán phục trước tài cưa gái của Higuain bởi Soledad là một diễn viên đắt giá ở Argentina,từng tham gia hàng loạt bộ phim đình đám, trong đó đáng kể có "Son de Fierro".

Ngoài phim ảnh, Soledad Fandiño còn tham gia vào ngành công nghiệp thời trang, và là một trong những người mẫu đồ lót sáng giá nhất ở Argentina.Bên cạnh đó, cô gái tóc vàng xinh đẹp này cũng từng tham dự vào chương trình "Dancing for a Dream" (một phiên bản khác của chương trình rất được ưa thích “Strictly” của đài BBC) và được bầu chọn là người đẹp có vòng 1 nóng bỏng nhất xứ Tango.

Thế nhưng mới đây, một số tờ báo Tây Ban Nha, nơi Higuian đang thi đấu đã tiết lộ thông tin đầy bất ngờ rằng chuyện tình của họ đã đứt gánh giữa đường với những đồn đoán về sự chen ngang của một “kẻ thứ ba”.

Diễn biến của sự việc ra sao thì chưa rõ nhưng chỉ biết hiện tại Soledad đang hạnh phúc bên bạn trai mới là một ca sĩ trẻ đình đám trong làng nhạc Argentina Rene Perez. Thậm chí, dư luận tại xứ Tango còn cho hay Soledad hiện đang mang trong mình giọt máu của Ryan và cả hai sẽ tiến hành đám cưới trong thời gian tới.

Vẻ đẹp khiến Higuain mê mẩn: 

 












 

 
Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích