Lộ diện 3 mục tiêu "hàng khủng" của M.U

Thứ hai, 04/06/2012, 07:45
Tờ Sportsmail cho hay, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch chiêu mộ 3 cầu thủ đang chơi bóng ở giải Ngoại hạng là Muka Modric, Leighton Baines và Cheick Tiote.

>>Man United thay máu đội hình bằng 100 triệu bảng 
>>Nani dọa rời Man United 
>>Man United kiếm tiền giỏi nhất lịch sử Champions League


Sir Alex Ferguson muốn tăng cường lực lượng và trẻ hoá hàng tiền vệ của M.U. Bên cạnh đó, ông cũng muốn bổ sung sức mạnh bên hành lang cánh trái, khi đội trưởng Patrice Evra bắt đầu lộ dấu hiệu sa sút.

Mặc dù đã nhắm đến 3 cái tên cụ thể là Luka Modric, Leighton Baines và Cheick Tiote, nhưng chiến lược gia người Scotland khẳng định, ông sẽ không đáp ứng những mức giá cao ngất ngưởng mà Tottenham, Everton hay Newcastle đòi hỏi - Modric 32 triệu bảng, Baines 20 triệu bảng và Tiote 20 triệu bảng.

 

3 mục tiêu của M.U trong mùa hè này


HLV Ferguson hiện đang đi nghỉ ở miền nam nước Pháp. Ông sẵn sàng chờ đợi và xem xét các lựa chọn nhằm xây dựng đội hình M.U để giành lại ngôi vương Ngoại hạng từ tay Man City mùa tới.

Tuy nhiên, lập trường của Sir Alex khá rõ ràng. Ông sẽ không trả những khoản phí chuyển nhượng điên rồ như những CLB khác.

Hiện Tiote cũng là một trong những mục tiêu mà Chelsea theo đuổi. Sau khi đăng quang Champions League, Abramovich có thể bỏ ra 20 triệu bảng để đưa cầu thủ người Bờ Biển Ngà về Stamford Bridge. Trước đó, Newcastle chỉ mất 3,5 triệu bảng để có được chữ ký của Tiote.

Trên hàng tiền vệ, Ferguson vẫn phụ thuộc nhiều vào 2 lão tướng Paul Scholes (37 tuổi) và Ryan Giggs (38 tuổi). Mặc dù vậy, ông hiểu rằng, M.U cần người thay thế ngay từ lúc này và Modric cũng như Tiote sẽ mang đến luồng sinh khí mới nếu cập bến Old Trafford.

 

 

Evra (ngoài cùng bên trái) sa sút mùa giải vừa qua


Về phần Evra, dù giữ băng thủ quân M.U trong mùa giải vừa qua, nhưng phong độ của anh có dấu hiệu giảm sút. Chính vì thế, Sir Alex đã nhắm đến Leighton Baines nhằm tăng cường tính cạnh tranh bên hành lang cánh trái.

Thời gian gần đây, Quỷ đỏ vẫn theo đuổi sát sao Shinji Kagawa. Phía đội bóng nước Anh đã đưa ra lời đề nghị 14 triệu bảng (có thể tăng lên 20 triệu bảng) với hy vọng sớm nhận được sự chấp thuận của Borussia Dortmund.

Ferguson cũng cạnh tranh với Man City trong cuộc đua giành sự phục vụ của Eden Hazard. Nhưng rốt cuộc, cả hai đội bóng thành Manchester đều rút lui vì những đòi hỏi lương bổng quá cao của tài năng trẻ người Bỉ.

Hazard mới đây đã tiết lộ, anh sẽ gia nhập Chelsea mùa tới. Số tiền mà nhà ĐKVĐ bỏ ra để có Hazard lên đến hơn 60 triệu bảng, bao gồm phí chuyển nhượng, tiền lót tay cho người đại diện và mức thù lao trả trong vòng 5 năm.


 

Theo VietNamNet

Các tin cũ hơn