Abramovich vẫn chưa ngừng rải "bom tiền"

Thứ hai, 04/06/2012, 10:19
Cơn bão shopping của tỉ phú người Nga vẫn chưa dừng lại. Sau khi chiêu mộ Marin, Hazard, Hulk, Abramovich sẽ tiếp tục vung tiền để mua thêm Walcott, Tiote và Van der Wiel.

>>Abramovich chi bao nhiêu để có chức vô địch Champions League? 
>>Abramovich đổ tiền để bảo vệ 'ngôi vua' 
>>Abramovich: "Bố già" mafia dưới vỏ bọc doanh nhân


Mùa giải 2011/12 vừa mới kết thúc, nhưng Chelsea đã tỏ ra vô cùng sốt sắng trên thị trường chuyển nhượng. Không để mọi chuyện chỉ dừng ở mức tin đồn, nhà ĐKVĐ Champions League đã nhanh chân tậu được 3 tân binh mới là Eden Hazard, Hulk và Marko Marin.

Đây đều là những cầu thủ tấn công chất lượng, giàu tiềm năng và làm tiêu tốn của tỉ phú Abramovich gần 80 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng.

 

Theo Walcott là mục tiêu mới nhất của Chelsea


Mặc dù vậy, The Blues vẫn quyết tâm tăng cường thêm lực lượng trước khi mùa bóng mới khởi tranh. Những vị trí mà Chelsea cần bổ sung là một cầu thủ chạy cánh, một tiền vệ đánh chặn và hậu vệ phải.

Ba mục tiêu cụ thể đã nằm trong danh sách của giám đốc thể thao Chelsea Michael Emenalo là Theo Walcott (Arsenal), Cheik Tiote (Newcastle) và Gregory van der Wiel (Ajax).

Trước đó, Hazard đã thông báo sẽ gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge với mức phí 32 triệu bảng. Chelsea cũng đồng ý trả cho Porto 38 triệu bảng để có chữ ký Hulk. Ngoài ra, Marin đã rời Bremen với giá 8 triệu bảng.

Mặc dù Chelsea vẫn chưa bổ nhiệm HLV mới, nhưng Abramovich vẫn mạnh tay mua sắm theo sở thích của cá nhân ông. Ông chủ người Nga cùng cánh tay phải đắc lực Emelano đều chung quan điểm, The Blues cần làm mới đội hình, tăng cường sức mạnh ở nhiều vị trí để có thể cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng mùa tới.

Một nguồn tiền khác có thể chảy về túi Chelsea nếu họ bán đi vài nhân tố đang bị thất sủng ở London như Florent Malouda, Michael Essien hay Daniel Sturridge.

 

Theo VietNamNet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn