Joey Barton bị tấn công ở hộp đêm

Thứ ba, 05/06/2012, 08:19
BLĐ QPR đang cân nhắc chấm dứt hợp đồng với tiền vệ Joey Barton sau khi tờ Guardian.co.uk đưa tin ngôi sao này gây ẩu đả bên ngoài hộp đêm ở Liverpool.
 

>>Joey Barton nổi sung với người tình
>>“Siêu quậy” Barton nhận án phạt khủng khiếp


Với chiếc thẻ đỏ nhận được trong trận QPR gặp Man City ở vòng 38 Premier League, Barton đã bị treo giò 12 trận từ FA. Do án phạt quá dài nên cựu ngôi sao Newcastle đã buông xuôi, để tập trung sức lực cho... các lần "bay đêm" và nốc rượu cùng đám bạn.
 

Chuyên gia gây rắc rối Barton


Cũng vì thói ham "bay đêm" nên Barton thường xuyên gặp rắc rối. Theo Guardian, cách đây vài giờ Barton đã gây ra một vụ ẩu đả bên ngoài một hộp đêm ở Liverpool. Những người chứng kiến cho biết đội trưởng QPR đã bị đấm nhiều phát vào mặt.

Ngay khi vụ ẩu đả diễn ra, cảnh sát đã có mặt và đám đông lập tức giải tán. Theo đó, một người 29 tuổi được cảnh sát xác nhận là Barton đã chủ động rời khỏi hiện trường với khuôn mặt đầm đìa máu.

Hiện cảnh sát đang tạm giam 21 người có liên quan và nhóm người này bị cáo buộc gây rối trật tự công cộng. Ngoài ra, Barton cũng sẽ bị triệu tập để lấy lời khai sau khi cảnh sát tìm ra nguyên nhân dẫn đến vụ ẩu đả trên.


 

Theo Bongdaplus

 

Các tin cũ hơn