Thiên thần đẹp như tranh vẽ

Thứ ba, 05/06/2012, 14:33
Rất nhiều fan hâm mộ tại giải Ngoại hạng đang háo hức chờ đợi chiêm ngưỡng sắc đẹp của Katsia Zingarevich vào mùa tới.


>>Sắc đẹp mê đắm
>>Siêu mẫu kiều diễm
>>Monika – nàng đại sứ ngực trần của chủ nhà Ba Lan


Tại sao người đẹp này lại xuất hiện ở Premier League mùa tới, câu trả lời nằm ở Reading. Với việc giành chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước đối thủ Nottingham Forest, The Royals đã chính thức thăng hạng.

Vô tình người ta phát hiện ra một sự thật thú vị rằng, đội chủ sân Madejski luôn có một sự liên hệ vô hình nào đó với cô đào bốc lửa của Victoria Secret. Họ Zingarevich mà siêu mẫu 23 tuổi này đang mang thực ra là họ của chồng cô, Anton Zingarevich, chủ tịch của Reading.

Katsia Zingarevich mang một vẻ đẹp rực lửa cùng mái tóc vàng óng ả khiến người đối diện khó thể quên dù chỉ một lần gặp gỡ. Là một trong những thiên thần của hãng đồ lót danh tiếng Victoria's Secret, tên tuổi Katsia rất nổi tiếng trong làng người mẫu.

Mới 23 tuổi và là một trong những thiên thần xinh đẹp trong ngôi nhà Victoria’s Secret, chắc chắn chân dài Katsia Zingarevich sẽ mang một làn gió mới đến đội hình WAGs của giải Ngoại hạng.

Năm 2006, khi Katsia đăng quang tại cuộc thi tìm kiếm siêu mẫu- Ford's Super Model cũng là năm mà Reading lần đầu tiên được lên chơi ở Premier League.

Tất nhiên đây chỉ là sự tình cờ mà thôi nhưng các CĐV của The Royals đang rất hi vọng rằng người đẹp tóc vàng sẽ thật sự mang lại may mắn cho đội bóng để họ không phải xuống hạng vào cuối mùa sau nữa.





















 


Theo 24h

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích