Nani dọa rời Man United

Chủ nhật, 03/06/2012, 15:56
Tiền vệ Nani cho biết anh sẽ cân nhắc việc rời Man Utd nếu việc đàm phán gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Old Trafford tiếp tục bế tắc. Một tuyên bố khiến không chỉ BLĐ Man Utd mà cả những NHM Quỷ đỏ nóng mặt.


Lý do mà Nani đưa ra: “Tôi đã cống hiến cho Man Utd suốt 5 năm qua và đã cùng đội bóng giành mọi danh hiệu. Hiện tại, tôi đang rất hạnh phúc tại Old Trafford nhưng vẫn muốn biết rõ tương lai của mình.

"Bởi vậy, giờ đây tôi sẽ tìm kiếm cơ hội riêng. Không chỉ Anh hay Tây Ban Nha mà rất nhiều quốc gia khác cũng đang có nền bóng đá phát triển. Tất nhiên, tôi và người đại diện sẽ chờ đợi những thông tin mới từ Man Utd trước khi cân nhắc những lời đề nghị khác”.

Cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha gia nhập Man Utd trong Hè 2007. Các đây 2 năm, Nani đã gia hạn hợp đồng với đội bóng và cho đến nay, bản hợp đồng đó vẫn còn giá trị trong 2 mùa giải nữa (tới Hè 2014). 

Tuy nhiên, với việc tự nhận mình cùng người đồng đội Ronaldo là “một trong những cầu thủ cánh xuất sắc nhất”, Nani tỏ ra không hài lòng với mức lương khoảng 100.000 bảng/tuần mà anh đang nhận được từ đội bóng áo đỏ thành Manchester. 

Được biết, người đại diện của Nani sẽ tiếp tục làm việc với Man Utd trong thời gian cầu thủ này tham dự EURO 2012. Sau khi ngày hội bóng đá lớn nhất lục địa già kết thúc, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ cân nhắc việc đi hay ở.


 

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích