David Beckham tái hiện phong cách lãnh tụ Lenin

Chủ nhật, 03/06/2012, 14:56
Tiền vệ nổi tiếng người Anh vừa bất ngờ xuất hiện với vẻ bề ngoài hết sức lạ lẫm.


>>Sát thủ máu lạnh hâm mộ Beckham 
>>Beckham khoe thân bán nude trên nguyệt san... phụ nữ 
>>Becks lịch lãm giữa trời mưa ở Hy Lạp


Biểu tượng thời trang Beckham – vốn vẫn được xem là ngôi sao luôn đi tiên phong trong các trào lưu ăn mặc trên thế giới, đã khiến không ít fan hâm mộ cảm thấy ngạc nhiên khi đột ngột quay về với xu hướng của thập niên 1920. 

Diện chiếc mũ cát két dạ tối màu và gương mặt râu ria “hoành tráng” đi chơi đêm cùng nhóm bạn tại London, tiền vệ LA Galaxy đã khiến người ta liên tưởng ngay đến nhà lãnh đạo huyền thoại của đất nước Nga, Vladimir Lenin. Một lần nữa, cựu cầu thủ Man Utd lại tạo được ấn tượng mạnh vì phong cách thời trang rất riêng biệt. 

 

David Beckham tái hiện phong cách của Vladimir Lenin


Ở một diễn biến khác, trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, David Beckham chia sẻ cho đến tận bây giờ mỗi lần thay bỉm cho con, anh vẫn chưa thể tin rằng mình đã có một cô công chúa nhỏ xinh xắn. 

“Haper nhẹ nhàng, nữ tính và có phần trầm lắng hơn ba anh trai rất nhiều. Nghe thì có kì lạ. Nhưng mỗi lần thay bỉm cho con, tôi vẫn đôi lúc buột miệng thốt lên rằng: Chúa ơi, chúng tôi đã có một cô con gái nhỏ. Điều này khiến tôi cảm thấy hết sức phấn khích”, ngôi sao 37 tuổi tâm sự trên tạp chí This Morning. 

Bên cạnh đó, David Beckham cũng bỏ ngỏ khả năng sẽ tiếp tục gia tăng nhân khẩu cho tổ ấm của hai vợ chồng trong thời gian tới. Tuy nhiên, cựu đội trưởng "Tam sư" cho biết điều đó còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của cô vợ Victoria. 


 

Theo Bongdapro

 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn