Chùm ảnh ĐTQG hội quân ở khách sạn

Thứ ba, 05/06/2012, 13:45
Chiều qua, 4/6, đội tuyển Việt Nam đã tập trung tại khách sạn La Thành (Hà Nội) để chuẩn bị cho chuyến du đấu ở Trung Quốc.


>>ĐTVN chính thức ra mắt HLV Phan Thanh Hùng 
>>Tuyển thủ ĐTVN lên chức bố... 'rồng con' 
>> Vượt mặt Thái Lan trên BXH FIFA, ĐTVN lên số 1 ĐNÁ

 

Về nhân sự, HLV Phan Thanh Hùng và BHL đã quyết định loại thủ môn Hồng Sơn. Lý do là thủ thành của Hà Nội.T&T bị chấn thương ở trận gặp SHB.Đà Nẵng tại vòng 20 V.League 2012. Thay thế Hồng Sơn là thủ thành Thanh Bình của SHB.Đà Nẵng.

Ngoài ra, đội tuyển còn một trường hợp chấn thương khác là tiền đạo Việt Thắng. Chân sút của Thanh Hóa bị đau trong trận gặp Sài Gòn.XT trên sân Thống Nhất vào ngày 3/6 vừa qua.

Sau khi tập trung, toàn đội đã tiến hành bầu ban cán sự. Theo đó, băng đội trưởng được trao cho hậu vệ Quang Thanh của B.Bình Dương. Ba đội phó là Thành Lương (CLB bóng đá Hà Nội), Minh Đức (Sài Gòn.XT) và Việt Thắng.

Theo kế hoạch, đội sẽ có một ngày tập luyện tại Hà Nội trước khi lên đường tới Vũ Hán (Trung Quốc) để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Trung Quốc vào ngày 8/6. Sau trận giao hữu với ĐT Trung Quốc, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ sang Mongkok để so tài cùng ĐT Hong Kong-Trung Quốc vào ngày 10/6.




Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng có màn chào hỏi vui vẻ

Minh Đức và Phước Vĩnh dự kiến sẽ là cặp trung vệ số 1 của ĐTVN

Thanh Hưng hớn hở khi có mặt tại khách sạn

Văn Quyết và Ngọc Duy tự tin khi sẽ là trụ cột của đội tuyển

Hồng Sơn (trái) cười tươi khi rời đội tuyển


Theo Bongdaso

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn