Tiệc chia tay của Ronaldinho: Mỗi người 5 gái đẹp

Thứ ba, 05/06/2012, 18:09
Ronaldinho không buồn vì phải rời Flamengo mà chưa được hoàn trả tiền lương. Cựu tiền vệ AC Milan còn ăn mừng theo cách đậm chất tay chơi. Mỗi người 5 gái đẹp, rượu mạnh, bia ngập ngụa và đồ ăn Nhật Bản là những gì Ronaldinho thiết đãi các thực cách trong đêm anh được giải phóng khỏi đội bóng Brazil, Flamengo.

>>Premier League xếp hàng săn đón Ronaldinho
>>Ronaldinho đơn phương chấm dứt Hợp đồng với Flamengo
>>Thác loạn tại sinh nhật Ronaldinho: Trai nốc rượu, gái đánh nhau


Tiệc tùng bù khú kiểu này không còn là chuyện lạ với Ronaldinho. Có chăng, cựu sao Barcelona chỉ thua đàn em Neymar ở khoản, thần đồng bóng đá Brazil dám chiều bạn bè tới 10 chân dài cho mỗi người, còn Ronaldinho mới chỉ là 5.
 

Mỗi người 5 gái đẹp


Nhưng Neymar chưa đủ tầm để chi đến 30.000 USD cho 5 ngày liền tổ chức sinh nhật tại khách sạn hạng sang ở Rio de Janeiro.

Ronaldinho đã làm thế cho sinh nhật lần thứ 32 của mình. Chính vì màn nhậu nhẹt xuyên màn đêm này, Ronaldinho mắc chứng rối loạn dạ dày và liên tục nghỉ các buổi tập của Flamengo.

Điều đó dẫn đến mỗi lương duyên giữa Ronaldinho và đội bóng Brazil rạn nứt. Giọt nước tràn ly, Flamengo buộc lòng phải chấm dứt hợp đồng với Ronaldinho, mặc cho cựu tuyển thủ Brazil đòi kiện cáo vì số tiền 2,05 triệu USD tiền lương anh chưa được nhận.

Liên quan đến số tiền khổng lồ nói trên, anh trai đồng thời là người đại diện của Ronaldinho, Roberto de Assis Moreira từng đến tận đại bản doanh Flamengo tịch thu quần áo, đồ lưu niệm, với lý do không trả lương cho Ronaldinho thì phải hoàn trả bằng vật dụng có giá trị.


 

Theo TT24h

Các tin cũ hơn