Schweini “đánh lẻ” đi du hí cùng “bồ”

Thứ ba, 05/06/2012, 08:16
Có rất nhiều phương pháp đẩy nhanh quá trình hồi phục chấn thương, và “Tắc kè hoa” của ĐT Đức đã chọn cách không thể tao nhã hơn: tắm nắng bên bờ Địa Trung Hải cùng cô bạn gái xinh đẹp Sarah Brandner.
 

 
Thời tiết cuối tuần trước trên đảo Capri, thuộc Vịnh Naples, Italia vô cùng lý tưởng cho những người thích đi du lịch: nhiệt độ 25 độ C, trời trong xanh.

Thật ngạc nhiên, trong khi các đồng đội đang mướt mồ hôi trên sân tập chuẩn bị cho chiến dịch EURO 2012, Schweinsteiger lại là một trong số những lữ khách đang tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời đó bên bờ Địa Trung Hải.
 

Vẻ "phởn phơ" của Schweinsteiger


Schweinsteiger nằm dài bên bể bơi khách sạn JK, nhấm nháp ly cocktail và thỉnh thoảng đưa quay sang tâm sự với cô bạn gái Sarah Brandner diện bộ bikini sexy nằm bên cạnh - như thế trông Schweini không có vẻ gì là lo lắng về cơ hội của ĐT Đức tại Ba Lan/Ukraine sắp tới.

Tiền vệ Bayern “trốn trại”? Nói vậy thì oan cho Schweini quá! Sự thật là tiền vệ này được ông thày Joachim Loew trao cho một đặc quyền, đó là có vài ngày đi thư giãn trong quá trình hồi phục chấn thương.

“Chúng tôi đã có giáo án riêng cho Bastian (Schweinsteiger) tập, và cậu ấy đã hoàn thành ba giáo trình cuối tuần trước. Và chúng tôi quyết định cậu ấy có thể đi bất cứ đâu. Quá trình hồi phục của Bastian không bị ảnh hưởng bởi chuyến du lịch”, Jogi nói với tờ Bild.


 

Theo Bongda

Các tin cũ hơn