Mourinho bí mật “cầu cứu” Abramovich

Thứ ba, 22/01/2013, 14:20
Sau khi mua nhà và cho cô con gái theo học ở London, HLV Jose Mourinho đã liên lạc với tỉ phú Roman Abramovich để chờ ngày tái ngộ Chelsea…

Real Madrid đang có dấu hiệu hồi sinh mạnh mẽ tại La Liga nhưng từng ấy chưa đủ để HLV Jose Mourinho đảm bảo tương lai của mình ở Bernabeu. Thậm chí, ông còn đăng đàn tuyên bố chắc chắn sẽ trở lại Premier League. Chelsea được xem là bến đỗ tuyệt vời nhất với Người đặc biệt bởi đội bóng này vừa mất Pep Guardiola vào tay Bayern Munich.

mourinho
 Mourinho và Abramovich
 
Theo nguồn tin từ DailySun, trong thời gian gần đây, vị thuyền trưởng Real Madrid liên tục liên lạc với tỉ phú Roman Abramovich bằng những cú điện thoại và tin nhắn. Không dừng lại ở đó, ông vẫn giữ liên lạc và mối quan hệ thân mật với các học trò cũ như John Terry, Frank Lampard, Ashley Cole hay Petr Cech.
 
“Jose Mourinho đã gửi những tin nhắn tới nhiều người ở Chelsea. Không chỉ Roman mà còn tới những cậu học trò cũ”, nguồn tin thân Abra cho biết.
 
Thậm chí, có nguồn tin khẳng định chính Mourinho là cầu nối giúp Ashley Cole có được bản hợp đồng mới với sân Stamford Bridge.
 
Việc Mourinho trở lại Chelsea là điều hoàn toàn có thể xảy ra bởi ông đã từng có thời gian cầm quân và gặt hái được thành công ở Stamford Bridge. Vào thời điểm này, tỉ phú Roman Abramovich tuyên bố sẽ đích thân tìm kiếm một vị HLV mới cho Chelsea thay vì trông chờ vào Giám đốc kĩ thuật Michael Emenalo.
 
Còn nhớ vào năm ngoái, Mourinho đã mua một căn nhà mới tại thủ đô London, cách không xa SVĐ Stamford Bridge. Thậm chí, ông còn để cô con gái 16 tuổi, Tita theo học ở trường nghệ thuật Camberwell. Đây phải chăng là những bước chuẩn bị để Người đặc biệt chờ ngày tái ngộ The Blues?
 
 
Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn