Bão lại nổi ở Bernabeu: Mourinho và Ronaldo cãi nhau

Thứ tư, 16/01/2013, 17:40
Chiến thắng 2-0 trước Valencia tại lượt đi tứ kết cúp Nhà Vua không khiến người Madrid cảm thấy vui mà minh chứng là HLV Jose Mourinho và ngôi sao Cristiano Ronaldo lại sa vào một vụ to tiếng.

Real Madrid đã cótrận thắng 2-0 trước Valencia gây tranh cãi docách điều hành thiên vị của tổ trọng tài. Nhưng điều đáng ngạc nhiên là sau trận đấu, khi đã ở trong phòng thay đồ,HLV Jose Mourinho vàtiền đạo Cristiano Ronaldo đã to tiếng với nhau, khiến chủ tịch Florentino Perez phải can thiệp.

bat dong o real
 HLV Mourinho hục hặc với Ronaldo?

Theo thông tin từ Sportyou, được Punto Pelota đăng lại, lý do là trong trận đấu, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nhiều lần thét lên trách CR7 để mất quá nhiều bóng và không chịu lùi sâu về sân nhà để hỗ trợ các đồng đội. Sự việc đó dĩ nhiên không qua mắt được khán giả trên sân.

"Là một cầu thủ cực kỳ chuyên nghiệp, Cristiano cảm thấy sự chỉ trích công khai của Mourinho đã vượt quá giới hạn cho phép, nhất là trước mắt bàn dân thiên hạ. Bởi thế, khi vào phòng thay đồ Cristiano đã vạch ra sự thiếu tế nhị của ông thầy đồng hương. Hai bên đều to tiếng và các cầu thủ buộc phải can thiệp", vẫn theo lời kể của tờ điện tử Sportyou.

Tờ này còn cho biết Chủ tịch Florentino Perez cũng phải đứng ra giảng hòa giữa hai người.

Được biết, cách đây ít ngày, sau trận hòa 0-0 với Osasuna, Mourinho cũng đã có một trận mắng mỏ cầu thủ chạy cánh Angel di Maria. Tờ Marca trích dẫn lời HLV người Bồ Đào Nha: "Từ khi nhận được hợp đồng mới, cậu chơi không thể chấp nhận nổi. Khi kiếm được ít hơn, ít nhất cậu còn biết phải chơi như thế nào".

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn