Đội bóng PSV sang Thái Lan để... vào tù

Chủ nhật, 13/01/2013, 16:37
Thường thì điểm đến trong những chuyến du đấu của các CLB châu Âu là những quốc gia có khách sạn 5 sao, bãi biển thơ mộng và có nhiều CĐV cuồng nhiệt. Nhưng với PSV thì khác, chuyến du đấu tại Thái Lan đã mang lại cho họ những trải nghiệm khác biệt.
 nha tu
 Tour du lịch mới của Thái Lan: Tham quan nhà tù

2 ngày sau khi dẫn dắt các cầu thủ dành thắng lợi 2-0 trước đương kim vô địch Thái Lan Muanthong United, Dick Advocaat cùng các học trò đã có buổi tham quan thú vị khi thực hiện tour du lịch đến nhà tù Klong Plem tại Băng Cốc.

nha tu
 Các cầu thủ PSV bàn luận trong khi tham quan

Các cầu thủ PSV thực sự thích thú và có phần kinh ngạc khi được chứng kiến những cảnh tượng họ chỉ thấy trên phim ảnh. Đặc biệt trong số đó là hàng “hot” trên thị trưởng chuyển nhượng Kevin Strootman và cựu ngôi sao của Bayern Munich Van Bommel, cả 2 tỏ ra vô cùng thích thú với chuyến đi này.

 giao luu
 Trận đấu “giao hữu” của PSV với các tù nhân

Sau chuyến tham quan, các cầu thủ PSV sẽ có một trận đấu “giao hữu” với các tù nhân trong trại Klong Prem. Và có vẻ đây là một điều nhắc nhở của BHL PSV với các cầu thủ nghịch ngợm trong đội, đừng có cứng đầu nếu không muốn phải “vào tù”.

Theo Megafun

Các tin cũ hơn