Ngôi sao phim khiêu dâm cởi đồ cổ vũ Dakar 2013

Thứ năm, 10/01/2013, 16:39
Tay đua tham dự Dakar Rally 2013, Hugo Payen vừa nhận được liều doping tinh thần tuyệt vời từ nữ diễn viên phim người lớn Claire Castel.

Theo thông lệ khi giải đua xe đường trường khắc nghiệt nhất thế giới Dakar Rally khởi tranh cũng là lúc Marc Dorcel – hãng sản xuất phim người lớn hàng đầu châu Âu, lại bắt đầu chiến dịch quảng bá hình ảnh với tư cách nhà tài trợ cho chiếc xe mang số hiệu 69.

khoa than
 Tay đua Hugo Payen và nữ diễn viên Claire Castel

Năm nay, Hugo Payen tiếp tục là tay đua được Marc Dorcel tài trợ và người đẹp đồng hành với anh trong cuộc tranh tài sẽ là nữ diễn viên khiêu dâm nổi tiếng Claire Castel.

Ngoài việc logo của Marc Dorcel và gương mặt Claire Castel xuất hiện trên chiếc Yamaha 450 WRF do Hugo Payen cầm lái, anh còn nhận được liều doping cực mạnh, đó là series những tấm ảnh khỏa thân nóng bỏng mà mỹ nhân bốc lửa Claire Castel thực hiện dành tặng cho anh cũng như các fan hâm mộ yêu thích giải đua Dakar đầy mạo hiểm.

Năm ngoái, mặc dù được kiều nữ  Anna Polina – một ngôi sao sáng giá khác của Marc Dorcel, sát cánh bên cạnh song Hugo Payen chỉ có thể kết thúc giải đua ở vị trí thứ 60. Hugo cho biết mục tiêu của anh trong năm nay là xuất hiện trong Top 10 thứ hạng cao nhất. 

Dakar Rally chính thức khởi tranh hôm 5/1 vừa qua và sẽ kết thúc vào ngày 20/1 với hành trình xuyên suốt từ Peru, Argentina và Chile.

Theo Bongdapro

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn