Nữ VĐV Tây Ban Nha khỏa thân vì Olympic 2012

Thứ tư, 01/08/2012, 14:41
 Cởi đồ để thể hiện tình yêu dành cho thể thao vô hình chung trở thành một xu hướng “hot” trong thời gian qua.

>>Trận bóng bàn 115 tỷ USD tại Olympic
>>Cụ ông đạp xe qua 16 nước... xem Olympic
>>Tiến Minh xin lỗi người hâm mộ

Đến hẹn lại lên. Cứ mỗi dịp làng thể thao bước vào cuộc tranh tài sôi nổi, thì cũng là “mùa” cởi đồ của các chân dài xinh tươi – từ ngôi sao ngoại đạo cho đến các vận động viên trong nghề.

Tiếp thêm cho bầu không khí ganh đua hừng hực sức nóng tại London, từ Tây Ban Nha, tờ tạp chí chuyên dành cho phái mạnh Interviu vừa cho trình làng bộ ảnh nude nghệ thuật của hai nữ vận động viên, Sarrapio Patricia và Ana Torrijos.
 


Sarrapio Patricia và Ana Torrijos khỏa thân ủng hộ Olympic 2012


Sarrapio Patricia là ngôi sao nhảy xa ba bước của đội điền kinh Tây Ban Nha tham dự Olympic 2012. Trong khi đó, Ana Torrijos là nữ VĐV chạy tiếp sức nội dung 4x100m. Đáng tiếc một điều, ngay trước thời điểm Thế vận hội khởi tranh Ana Torrijos bất ngờ dính chấn thương và đành ngậm ngùi bỏ lỡ cơ hội cùng đồng đội thi thố tài năng ở sân chơi Olympic.
 

Tuy không thể trực tiếp tham gia Thế vận hội, nhưng những tấm ảnh nude gợi cảm của chụp cùng Sarrapio Patricia, Ana Torrijos hi vọng đây sẽ là món quà đẹp dành tặng đoàn Tây Ban Nha nói riêng cũng như toàn bộ VĐV trên khắp hành tinh đang có mặt tại London nói chung với mong muốn Olympic 2012 sẽ thành công tốt đẹp và là cơ hội để tất cả mọi người – không phân biệt màu da, giới tính, tôn giáo hay giàu nghèo, xích lại gần nhau hơn.








Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn