Ronaldo hay nhất Quả đất, nhưng Messi đến từ... sao Hỏa

Thứ hai, 30/07/2012, 15:39
Cựu HLV Alfio Basile của ĐT Argentina đã hết lời ca ngợi ngôi sao Lionel Messi của Barca rằng cầu thủ này như “đến từ một hành tinh khác”.

>>Ronaldo - Messi: Thêm một cuộc "so găng"
>>Ronaldo khuyên Neymar rời Brazil
>>Lionel Messi đến “đất Thánh” bằng máy bay riêng
>>Không phải Ronaldo hay Messi, Ibra mới là số 1

Chiến lược gia 68 tuổi này tin cho rằng Cristiano Ronaldo của Real Madrid là một cầu thủ tuyệt vời ở thời điểm hiện tại, song Messi đã chứng minh La Liga là giải đấu của riêng anh mà không một ai khác có thể so sánh được.
 



Ronaldo và Messi là hai cầu thủ hay nhất hành tinh hiện nay
 

“Bạn không thể lấy bất cứ ai đem so với Messi. Cristiano Ronaldo là một cầu thủ rất tuyệt vời trên hành tinh này, nhưng Messi là một người sao Hỏa. Cậu ấy có thể dẫn bóng chạy thậm chí còn nhanh hơn là không có bóng trong chân”, Basile phát biểu trên đài Radio 9.

“Có cảm tưởng như thể cậu ấy đang chơi một môn khác chứ không phải bóng đá. Những gì cậu ấy làm được ở tốc độ đó thật khó tin nổi. Đã thế, cậu ấy vẫn đang ngày một tiến bộ hơn”.

Bên cạnh đó, Basile cũng nêu quan điểm cá nhân về việc Pele hay Diego Maradona, ai là cầu thủ xuất sắc hơn. Ông cảm thấy khó khăn để đưa ra một câu trả lời dứt khoát.

“Pele là một con quái vật trên sân với vóc dáng tuyệt vời”, ông bình phẩm.

“Còn Maradona là một thiên tài. Anh ấy xuất sắc hơn trong không gian chật hẹp. Diego là một thủ lĩnh đội bóng, trong khi Pele là một cá nhân xuất chúng”.


 

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn