Tuyển thủ Hy Lạp “sát gái” tóc vàng

Thứ hai, 30/07/2012, 10:08
 Tiền đạo Georgios Samaras khiến không ít đấng mày râu phải ghen tỵ vì tài cưa gái đẹp của mình.

>>Sao Liverpool gặp gỡ James Bond
>>Ronaldo chắc cũng phải nể tài 'cưa gái' của Balotelli
>>Shevchenko treo giày để lấn sang chính trị

Không thuộc hàng cầu thủ nổi danh châu Âu song Georgios Samaras cũng là cái tên được dư luận chú ý nhờ mối tình nồng thắm với cô bồ tóc vàng bốc lửa Alexandra Loizou –người có vinh hạnh được bầu chọn danh hiệu “nữ hoàng sắc đẹp” tại kì Euro 2012 vừa qua. 

Chẳng những sở hữu nhan sắc khuynh đảo trái tim đàn ông, chân dài sinh năm 1987 còn được biết đến với tư cách một danh nhân thành đạt. Bên cạnh đó, nàng WAG cũng tham gia viết báo và hoạt động từ thiện rất tích cực. 
 

Người đẹp tóc vàng mới của Georgios Samaras
 

Những tưởng tình yêu có được với mỹ nhân tài sắc vẹn toàn như Alexandra Loizou sẽ khiến cho Georgios Samaras cảm thấy thỏa lòng, nhưng ngôi sao 27 tuổi đã phũ phàng nói lời chia tay với bạn gái để lao vào vòng tay Katerina Kainourgiou – một người đẹp tóc vàng không kém phần hấp dẫn.

Mới đây, cầu thủ thuộc biên chế Celtic đã đưa cô bồ mới đi tận hưởng kì nghỉ Hè lãng mạn trên hòn đảo Mykonos xinh đẹp. Bên cạnh nữ phóng viên truyền hình nổi tiếng Hy Lạp, Georgios Samaras rạng ngời vẻ hạnh phúc của một gã trai đang đắm say trong men tình ái ngọt ngào. 

Tuy nhiên, với bản tính cả thèm chóng chán, chưa rõ liệu tay “sát thủ” đa tình Samaras sẽ toàn tâm toàn ý bên cạnh Katerina trọn cuộc đời còn lại, hay chẳng mấy chốc lại “đá văng” cô bồ để chạy theo những mỹ nhân tóc vàng khác?!

 

Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn