Ngân Thương và Hà Thanh chia tay Olympic

Thứ hai, 30/07/2012, 09:19
 Đêm qua (29/07), 2 VĐV Việt Nam Đỗ Ngân Thương và Phan Thị Hà Thanh đều tranh tài ở vòng loại môn thể dục dụng cụ nữ, tuy nhiên cả 2 đều thi đấu không mấy thành công.

>>Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh để thua đáng tiếc vòng loại
>>Bơi 400m hỗn hợp: Đáng khen Ánh Viên
>>HCV đầu tiên của Olympic đã thuộc về Trung Quốc

Ngân Thương hoàn thành bài thi trước với điểm số không cao, cô chỉ giành được 11.466 điểm ở nội dung xà lệch và 11.966 điểm ở nội dung cầu thăng bằng, nằm ở nhóm cuối trong số gần 80 VĐV tranh tài. Kết quả này không nằm ngoài dự đoán của ban huấn luyện.
 



Ngân Thương thi đấu tại nội dung cầu thăng bằng


Thời điểm này Ngân Thương không có được phong độ tốt, lại đang gặp chấn thương. Khi đến Anh, chấn thương ở mắt cá nhân trái của Ngân Thương không kịp bình phục hoàn toàn nên cô chỉ tập trung vào hai nội dung xà lệch và Cầu thăng bằng vốn không đòi hỏi nhiều ở chân so với các nội dung khác.

Thi đấu ngay sau Ngân Thương, VĐV Phan Thị Hà Thanh cũng không mấy thành công khi phải cạnh tranh với những VĐV hàng đầu thế giới. Điểm số của VĐV người Hải Phòng ở 2 nội dung thi đấu của mình lần lượt là 13.533 và 12.466, trong đó ở nội dung nhảy ngựa sở trường cô cũng chỉ xếp thứ 12 trong tổng số 18 VĐV tranh tài.

Như vậy, thể dục dụng cụ Việt Nam chính thức chia tay Olympic London 2012 mà không tạo được bất ngờ nào, khi lần lượt các VĐV Phạm Phước Hưng, Đỗ Ngân Thương và Phan Thị Hà Thanh đều bị loại sớm.


 

Theo VOVnews

Các tin cũ hơn