"Siêu nhân" Usain Bolt bỏ tập

Thứ sáu, 27/07/2012, 14:15
Bất chấp người đại diện của Usain Bolt không dưới một lần khẳng định, ông hoàng điền kinh người Jamaica đã bình phục chấn thương và sẵn sàng chinh phục kỷ lục tại Thế vận hội 2012, nhưng tình hình thực tế lại hoàn toàn ngược lại.

>>Chưa khai mạc Olympic, "nữ hoàng" điền kinh dính doping
>>Usain Bolt chạy đua với thời gian dự Olympic
>>Bolt chữa chấn thương bằng phương pháp "sốc nhiệt"
>>Usain Bolt nghỉ yêu để tập trung cho Olympic

Hôm qua, trong buổi tập công khai đầu tiên của đội tuyển điền kinh Jamaica, một lượng CĐV khổng lồ đã đổ đến sân tập tại Birmingham để gặp gỡ Usain Bolt.

Tuy nhiên, chỉ có vài đồng đội nổi tiếng của Bolt góp mặt (trong đó có VĐV chạy cự ly 400m Dominique Blake). Chờ đợi hồi lâu, không ít NHM thất vọng khi ngôi sao lớn nhất của buổi tập bặt vô âm tín. Được biết, đây là buổi tập vô cùng quan trọng của đội điền kinh Jamaica. Nó vừa là buổi tập chính thức, vừa là màn biểu dương lực lượng.

Usain Bolt


Cũng chính vì vậy, với việc Usain Bolt không thể ra biểu diễn trước đông đảo NHM càng làm dấy lên lo ngại về chấn thương của anh. Ludlow Watts, HLV trưởng đội tuyển điền kinh Jamaica tỏ ra bối rối khi phóng viên nhắc tới Usain Bolt: “Cậu ấy sẽ sớm có mặt thôi”, rồi chuyển sang tán mấy câu chuyện liên quan đến hậu trường: “Bolt là một đứa trẻ to đầu. Cậu ấy đùa cợt bất kỳ chỗ nào, và luôn tạo ra những tràng cười”.

Không thể góp mặt trong buổi tập công khai, nhưng Usain Bolt vẫn để lại dấu ấn đậm nét khi cùng một tổ chức từ thiện quyên góp được số tiền lên tới 25.000 bảng hôm thứ Ba vừa qua.

 

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn