Beckham rủ vợ “sản xuất em bé” nhân sự kiện Olympic 2012

Chủ nhật, 29/07/2012, 15:41
  Tiền vệ điển trai 37 tuổi và cô vợ Victoria đang lên kế hoạch tăng thêm thành viên cho gia đình nhân dịp Thế vận hội Olympic 2012 được tổ chức trên mảnh đất quê hương London. 

>>David Beckham khiến fan nhí khóc òa
>>Quyết tâm lập đội bóng, Bieber nhờ Becks làm HLV
>>Beckham ra tay nghĩa hiệp

Mặc dù đã đã ở tuổi cận kề 40, song tiền vệ David Beckham vẫn nung nấu ý định “sản xuất” thêm em bé thứ 5 và cũng là cuối cùng của hai vợ chồng. Sở dĩ cặp đôi nổi tiếng xứ Sương mù “máu chiến” như vậy bởi 2012 là một năm cực kì đặc biệt đối với đảo quốc. 

Mùa Hè 2012, nước Anh vinh dự trở thành nước chủ nhà đăng cai thế vận hội Olympic thu hút sự chú ý của dư luận trên khắp hành tinh. Bên cạnh đó, 2012 cũng là năm kỷ niệm đại lễ 60 năm trị vì của Nữ hoàng Anh Elizabeth Đệ nhị (Nữ hoàng Elizabeth II) - vị vua nắm giữ ngai vàng lâu thứ 2 trên thế giới.

Và David Beckham – một công dân nổi danh và giàu lòng yêu nước, cũng muốn đánh dấu một năm đầy ý nghĩa của quê hương bằng một sự kiện thật đáng nhớ: cùng vợ “hợp tác sản xuất” em bé. 

 


 

“David Beckham hi vọng đứa con thứ năm của họ sẽ được gieo mầm ngay chính tại quê nhà. Brooklyn được đặt theo tên một cây cầu ở New York bởi vì Vic mang bầu tại thành phố này. Vic còn nói rằng rằng, nếu như lần này mang thai con trai trong thời gian diễn ra Olympic, cô ấy sẽ đặt tên là Stratford”, nguồn tin thân gia đình ngôi sao LA Galaxy tiết lộ. 

Ngoài lý do muốn “gieo mầm hạt giống” trong năm đặc biệt, còn một nguyên nhân sâu xa nữa thôi thúc Beckham muốn tăng nhân khẩu cho gia đình của mình. 

“Vợ chồng Becks lúc nào cũng muốn có 5 đứa con để gia đình của họ hợp thành 7 người – con số được David tin rằng luôn đem lại may mắn cho anh ấy. 7 cũng đồng thời là số áo huyền thoại mà Becks từng mặc khi còn thi đấu cho tuyển Anh cũng như CLB Manchester United. Trong khi đó, với Vic, số 5 chính là biểu tượng cho 5 vòng tròn Olympic. 5 cũng là số thành viên của ban nhạc Spice Girls”, nguồn tin trên bật mí thêm. 

Nếu như dự định trên trở thành hiện thực, chẳng mấy chốc nữa cô công chúa xinh xắn Harper sẽ lại được lên chức chị. Thiên thần nhỏ nhà Becks vừa kỉ niệm sinh nhật 1 tuổi hôm 10/7 vừa qua. Hiện tại, cô bé đang có mặt tại London cùng cha mẹ để tham dự sự kiện Olympic 2012.

 

Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích