Torres tự tin lấp đầy khoảng trống Drogba để lại

Chủ nhật, 29/07/2012, 15:58
Sự ra đi của Didier Drogba sẽ bỏ lại một khoảng trống không nhỏ trên hàng công Chelsea và khi mà công cuộc mua sắm bạc triệu của The Blues chưa dừng lại, Fernando Torres vẫn tin tưởng mình sẽ làm các CĐV thôi nhớ “voi rừng”.

>>"Bà Đầm Già" ra giá 30 triệu để có Torres
>>Del Bosque triệu tập sao Chelsea: Cơ hội lớn cho Torres
>>Chelsea đổ 50 triệu bảng chỉ để mua... bộ tóc lãng tử của Torres 
>>Chelsea chính thức sở hữu Oscar

Drogba đã nói lời chia tay với sân Stamford Bridge sau 8 năm gắn bó đầy ngọt ngào với một trận chung kết Champions League để đời. “Di sản” 157 bàn thắng ( trong đó có rất nhiều pha lập công bằng vàng) mà chân sút người Bờ Biển Ngà để lại ở thành London thật sự là rào cản lớn với bất kì tiền đạo này muốn thay thế anh.

Bên cạnh các chân sút đang có trong tay, The Blues còn tích cực theo đuổi các “sát thủ” hàng đầu châu Âu mà nổi bật nhất là Hulk (Porto). Trong bối cảnh đó, Fernando Torres - bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Chelsea (nhưng chẳng mấy khi thể hiện đúng đẳng cấp trong màu áo xanh), lại tự tin cho rằng anh chính là người “kế vị” Drogba ở Stamford Bridge.
 



El Nino tự tin khẳng định anh sẽ thay thế tốt Drogba tại Chelsea


“Tôi thích gách vác những trách nhiệm như thế này (thay thế Drogba) và đó là điều làm nên cuộc sống của tôi”, El Nino phát biểu trên trang chủ của Chelsea. “Drogba đã làm tất cả cho CLB, ghi bàn và là niềm cảm hứng cho chúng tôi tại Champions League.

Mối quan hệ giữa tôi và anh ấy là rất tuyệt vời. Tôi đã nói chuyện với Drogba khi anh ấy quyết định rời khỏi đội bóng. Drogba chúc tôi những điều tốt đẹp nhất và hi vọng một ngày nào đó, các CĐV Chelsea sẽ nhớ đến tôi như những gì họ nhớ về anh ấy”.

Ngôi sao 28 tuổi người TBN cũng vừa trải qua một mùa hè trong mơ cùng ĐTQG khi bảo vệ thành công chức vô địch châu Âu ở Ba Lan và Ukraine. Bản thân Torres còn giành luôn danh hiệu “Vua phá lưới” Euro và đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 2 trận chung kết liên tiếp.

Tuy nhiên, chưa chắc cựu tiền đạo Liverpool đã có được vị trí chính thức trên hàng công Chelsea mùa tới. Với sự thừa mứa các tiền vệ tấn công hiện tại sau khi bổ sung Oscar, Marko Marin và Eden Hazard, Di Matteo nhiều khả năng sẽ sử dụng sơ đồ 4-2-3-1. Khi đó, Torres sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với các đàn em như Lukaku, Sturridge và nhất là những tân binh có thể đến Stamford Bridge như Hulk cho suất trung phong.

 

Theo Dantri

Các tin cũ hơn