Van Persie đòi hưởng lương cao nhất tại M.U

Thứ hai, 30/07/2012, 10:56
 Tờ The Express tiết lộ rằng Robin Van Persie muốn mình là người hưởng lương cao nhất trong bảng lương của Man Utd nếu anh đến Old Trafford.

>>Arsenal – Persie: Hãy thôi làm giá
>>Van Persie bị fan Arsenal 'ném đá'
>>Barca và PSG đã nhập cuộc chiến vì van Persie

Với Manchester United được cho là đang rất quan tâm tới Robin Van Persie (ít nhất là do báo giới Anh nói như vậy), tờ The Express đã tiết lộ trong ngày hôm nay rằng nếu tiền đạo người Hà Lan gia nhập Man Utd, anh phải là người có thu nhập cao nhất đội.

Wayne Rooney hiện đang là người có mức thu nhập cao nhất trên bảng lương của đội bóng thành Manchester, được cho là vào khoảng 220.000 bảng/tuần. Trong khi đó, Arsenal đưa ra hợp đồng mới cho Van Persie là 3 năm, 130.000 bảng/tuần, với 5 triệu bảng lót tay.
 



The Express cho biết Van Persie muốn được hưởng lương cao hơn
Rooney nếu anh đến MU


Phải nói rằng cho dù báo chí Anh vốn rất mập mờ thông tin trong các kỳ chuyển nhượng (những tin tức như thế này thường đến từ ý kiến của các cá nhân trong cuộc nên dễ bị cảm xúc chi phối) nhưng xem ra việc này có lẽ có thực, bởi rất nhiều người tin rằng động cơ của Van Persie không chỉ là đến một CLB có tham vọng tranh các danh hiệu mà còn đến một nơi có thể đáp ứng đòi hỏi về thu nhập của anh.

Mặc dù vậy, việc Quỷ Đỏ có dám trả mức lương “trên trời” đó cho Van Persie không lại là một câu chuyện khác. Việc phải trả một số tiền như thế sẽ làm tăng chi phí chuyển nhượng, đồng thời làm giảm giá trị bán lại xét theo tuổi tác của chân sút người Hà Lan.

Bên cạnh đó, Man Utd đã gần như là từ bỏ một vụ mua bán khác, đó là Lucas Moura - người được cho là đã đòi mức lương giật mình 100.000 bảng/tuần - do đó có thể khẳng định rằng điều mà nhà cựu vô địch Premier League đang tìm kiếm là một kỳ chuyển nhượng ít tính rủi ro, còn nếu không thì họ sẽ chấp nhận mua bán nhỏ giọt để duy trì sự ổn định về lực lượng.

 

Theo Giaoduc

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn