Paula Radcliffe rút lui khỏi Olympic 2012

Thứ hai, 30/07/2012, 14:51
Vậy là tham vọng có được chiếc HCV tại kỳ TVH Olympic 2012 đã không trở thành hiện thực với Paula Radcliffe khi cô chính thức rút lui khỏi đấu trường Olympic. Đây không chỉ là nỗi buồn đối với kỷ lục gia thế giới môn marathon mà còn một cú sốc lớn đối với đội tuyển điền kinh Anh quốc.

>>Nghị lực của "độc thủ" Partyka
>>Cuarơ Kazakhstan khiến các cổ động viên Anh ôm hận
>>Olympic xuất hiện tên khủng bố đầu tiên

Hôm qua, Paula Radcliffe đã có một quyết định khó khăn khi phải nói lời tạm biệt với TVH sau khi có một thử nghiệm về khả năng hồi phục chấn thương chân trái của cô. Paula thừa nhận, marathon là môn thể thao mà cô yêu thích nhưng chính nó cũng làm tan nát trái tim cô khi phải rút lui khỏi Olympic London 2012.
 

Paula


Trong một tuyên bố mới nhất, Palau rất xúc động nói: “Từ khi London chính thức được đăng cai TVH, tôi đã dành hết tình yêu và sức lực của mình để mong đạt được mục tiêu lớn trong cuộc đời đó là có chiếc HCV Olympic. Tuy nhiên, tôi đã phải trải qua những thời điểm khó khăn nhất đó là chiến đấu với chấn thương và thật không ngờ nó lại bùng phát vào đúng thời điểm này.

"Marathon là một môn thể thao mà tôi yêu thích, nó mang lại cho tôi một cuộc sống tươi đẹp. Tôi rất may mắn được trải nghiệm ở một số giải đấu lớn và có được những thành công. Nhưng đã đến lúc phải đặt vấn đề sức khỏe lên trên hết, tôi không muốn mọi người phải thất vọng và muốn trao cơ hội này cho một VĐV khác”, Paula nói.


Mặc dù không thể mang về chiếc HCV cho điền kinh nước nhà nhưng Paula Radcliffe luôn là tấm gương về sự nỗ lực vượt khó để tất cả thế hệ trẻ noi theo. Được biết, VĐV 29 tuổi - Freya Murray sẽ là người thay thế vị trí của Paula Radcliffe.

 

Theo TTVN

Các tin cũ hơn