Gặp hạn nặng, siêu se của “sao” Valencia bốc cháy ngùn ngụt

Thứ tư, 01/08/2012, 09:36
 Ever Banega đang trải qua một năm bị sao quả tạ chiếu mệnh.

>>Karalyn West – WAGs nóng bỏng nhất Championship
>>Mourinho hé lộ vị thế trong gia đình và bí mật của thành công
>>Becks khiến các nữ cầu thủ Anh 'phát sốt'

Vận đen chưa chịu buông tha tiền vệ Ever Banega, đặc biệt là về đường…xe cộ. Vào lúc 6 giờ chiều ngày hôm qua (giờ địa phương), chiếc Ferrari thể thao màu đỏ láng cóong của ngôi sao 24 tuổi đang đỗ ở bên đường cạnh trung tâm tập huấn Valencia thì bỗng nhiên bốc cháy ngùn ngụt.
 



Chiếc siêu xe của Ever Banega cháy đen thui
 

Nhưng cũng còn may phước cho Ever Banega bởi chỉ cần chậm một chút thôi thì không chỉ “ngựa chiến” cháy đen, mà ngay cả bản thân ngôi sao Argentina có lẽ cũng biến thành…người quay(!). Chẳng là trước khi vụ cháy diễn ra vài phút, khi lái xe tới đại bản doanh “Bầy Dơi”, Ever Banega – nhìn qua gương chiếu hậu, đã nhận thấy tiếng nổ nhỏ kèm theo làn khói bốc lên từ đằng sau xe. Lập tức, Ever Banega bèn rời khỏi xế hộp và chạy như bay vào khu vực an toàn bên trong tòa nhà.
 



Ever Banega liên tục gặp vận đen
 

Lập tức, giới phóng viên và cảnh sát địa phương đã có mặt tại hiện trường vụ cháy. Theo ghi nhận ban đầu, chiếc Ferrari gần như đã trở thành một đống sắt vụn đen thui. Đây là “siêu phẩm” Ferrari 458 Italia rất được dân mê xế hộp yêu thích có trị giá khoảng 250.000 euro. Tuy nhiên, trước đây nhà sản xuất Ferrari từng phải triệu hồi khoảng 1.200 chiếc Ferrari 458 Italia trên toàn thế giới tới đại lý của hãng để kiểm tra và thay thế chất dính – trong một số trường hợp, có thể nóng chảy và gây cháy. Có vẻ như “ngựa chiến” của Ever Banega cũng rơi vào trường hợp tương tự.

Chỉ trong vòng nửa năm, tiền vệ Valencia đã gặp hai sự cố đáng tiếc liên quan đến xe cộ. Hồi tháng 2 vừa qua, trong một lần đến trạm xăng đổ thêm nhiên liệu, do bất cẩn không kéo hệ thống phanh tay nên chiếc xe của anh đã trôi tự do và chẹt ngang chân Ever Banega khiến anh phải nghỉ thi đấu 6 tháng.

 


Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn