Ronaldo, Mourinho đua nhau khánh thành dinh thự

Thứ tư, 01/08/2012, 13:15
 Trong khi ông thầy hí hứng khánh thành căn biệt thự mới, thì cậu học trò cưng Cristiano Ronaldo phải nhờ người thân ở Bồ Đào Nha làm lễ tân gia cho ngôi nhà 4 triệu euro của anh ở Geres.

>>Mourinho hé lộ vị thế trong gia đình và bí mật của thành công
>>Mourinho nhận giải thưởng thành tựu của Bồ Đào Nha
>>Barca vẫn “cay cú” vì Mourinho

Đưa Real Madrid sang Mỹ du đấu chuẩn bị cho mùa giải mới, nhà cầm quân Jose Mourinho quả là biết kết hợp giữa việc công và chuyện tư. Hôm qua, ông và bà vợ  Matilde cùng 2 đưa con đã tới Miami để nhận chìa khóa căn biệt thự mới của họ tại đây. 

Biệt thự của Người đặc biệt không xa bãi biển Miami, rất gần sân golf và chỉ mất vài phút đi bộ để tới bến tàu du lịch. Nghe đâu nhà cầm quân Real Madrid đã phải chi ra 2 triệu euro để xây ngôi nhà này hoàn toàn bằng gỗ. 

Nhà mới của Mourinho có 2 tầng với tổng cộng 7 phòng. Trong đó, 6 phòng được bố trí trọn vẹn trong không gian tầng 1. Ngoài ra, căn nhà còn có 1 bể bơi ngoài trời, 3 nhà để xe và một sân vườn đủ lớn cho đại gia đình Mourinho sinh hoạt.

 

Vợ chồng Mourinho vừa khánh thành căn nhà mới ở Miami
 

Tất nhiên, mục đích chính của Mourinho khi sắm đất, xây nhà ở Miami không nhằm định cư lâu dài ở nơi đây. Đây được coi là một khoản đầu tư và là nơi gia đình ông tá túc trong những kỳ nghỉ trên đất Mỹ. 

Trong khi ông thầy hí hứng khánh thành căn biệt thự mới, thì cậu học trò cưng Cristiano Ronaldo phải nhờ người thân ở Bồ Đào Nha làm lễ tân gia cho ngôi nhà 4 triệu euro của anh ở Geres. Do bận du đấu ở Mỹ cùng Real Madrid nên CR7 phải cậy nhờ mẹ và chị thay anh đãi khách trong ngày mừng nhà mới hôm qua. 

Trước khi lên đường sang xứ cờ hoa cùng đội bóng, Ronaldo đã yêu cầu đơn vị thi công xây cao thêm bức tường vây quanh ngôi nhà, cũng như thuê hẳn một đội vệ sĩ chuyên nghiệp để trông nhà. 

 

Theo Datviet

Các tin cũ hơn