CĐV Man City tẩy chay trận gặp Arsenal vì vé đắt!

Thứ tư, 09/01/2013, 17:20
Man City đã phải trả lại 1/3 số vé cho đội chủ nhà Arsenal, sau khi các CĐV “The Citizens” phàn nàn và tẩy chay vì giá vé quá đắt!

Cuối tuần này, Man City sẽ tới làm khách tại Emirates ở trận đấu tâm điểm vòng 22 Ngoại hạng Anh. Đây sẽ là trận đấu thu hút nhiều sự chú ý của giới truyền thông và CĐV. Ngoài việc đây là cuộc đụng độ nhiều duyên nợ giữa hai cái tên Man City và Arsenal, trận đấu này còn ảnh hưởng nhiều tới cuộc đua tới chức vô địch Premier League.

Dự báo hút khách là vậy nhưng trên thực tế Man City vừa phải gửi trả lại BTC sân gần 1000 vé, tương đương với 1/3 số vé mà họ nhận được từ phía Arsenal. Lý do là vì giá vé theo dõi trận đấu này quá đắt đỏ. Trung bình mỗi CĐV Man City sẽ phải bỏ ra 62 bảng (gần 2 triệu VNĐ) để vào sân.

san nha
 Arsenal bị chỉ trích vì giá vé quá cao

Kevin Parker, chủ tịch hội CĐV Man City đã lên tiếng chỉ trích hành động tăng giá vé vô tội vạ của Arsenal. “Một CĐV Man City khi theo chân đội nhà tới Arsenal họ sẽ phải bỏ ra tổng cộng 120-130 bảng/người. Bao gồm tiền vé, tiền di chuyển, đồ uống. Cách đây 2 mùa giải, giá vé xem những trận như vậy của Arsenal chỉ là 32 bảng/người. Hiện tại Arsenal đang có giá vé đắt nhất Ngoại hạng Anh. Đó là điều vô lý và nực cười”.

Ông Kevin Parker cũng cảnh báo, nếu Arsenal tiếp tục kiểu kinh doanh như vậy sẽ đẩy người hâm mộ ngày càng xa cách với các khán đài.

Nhận xét của ông Kevin Parker không phải không có cơ sở. Một cuộc khảo sát mới đây cho thấy, Arsenal chính là đội bóng có giá vé trung bình đắt nhất tại xứ sở sương mù – 126 bảng/người. Còn giá vé xem cả mùa là 1.955 bảng. Trong khi đó giá vé xem cả mùa của Man City chỉ dao động từ 275 bảng tới 745 bảng.

Không chỉ Man City mà West Ham cũng đang phàn nàn về vấn đề tăng giá vé. Ở trận đấu vừa qua tại vòng 3 cúp FA, các CĐV Man Utd chỉ phải trả 20 bảng để theo chân đội nhà cổ vũ tại Upton Park. Thế nhưng ở trận đấu đá lại, mỗi CĐV West Ham phải bỏ ra hơn gấp đôi số tiền đó (45 bảng) để có mặt tại Old Trafford.

Theo VnMedia

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích