Tiết lộ nguyên nhân Van der Vaart đánh vợ đêm giao thừa

Thứ sáu, 11/01/2013, 08:45
10 ngày sau vụ việc đáng tiếc xảy ra giữa cặp đôi vàng của Hà Lan trong đêm giao thừa, nguyên nhân dẫn đến xô xát đang dần được hé lộ.

Vốn được xem là hình mẫu gia đình lý tưởng trong giới cầu thủ, thông tin vợ chồng Van der Vaart đường ai nấy đi gây shock nặng cho dư luận. Và công chúng càng choáng váng hơn khi biết rằng, ngôi sao thuộc biên chế  Hamburger SV đã vô tình tự biến mình thành một người đàn ông vũ phu với hành động “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với người từng đầu gối tay ấp ngay trước mặt bạn bè trong thời khắc đón năm mới.

vaart
 Sylvie bị đánh vì phát hiện tin nhắn của Nikkie gửi cho Van der Vaart

Theo những gì mà phóng viên tờ Telegraaf mới tìm hiểu được, sở dĩ hai vợ chồng nảy ra tranh cãi gay gắt bởi Sylvie đã tình cờ đọc được tin nhắn mùi mẫn MC Nikkie Plessen gửi vào máy điện thoại của Van der Vaart.

Quá ngỡ ngàng, siêu mẫu yêu cầu từ ông xã lời giải thích thỏa đáng nhưng cựu cầu thủ Real một mực chối bỏ. Bị hỏi dồn Van der Vaart không giữ nổi bình tĩnh và thẳng tay tát vợ. Hành động trên giống như giọt nước làm tràn ly. Chỉ vài ngày sau, cặp đôi quyết định kết thúc cuộc hôn nhân được cả thế giới ngưỡng mộ dù Van der Vaart công khai xin lỗi và Sylvie cho biết đã tha thứ cho anh. 

Bị chỉ mặt là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình bạn, Nikkie hiện đang sống trong tâm trạng sợ hãi vì liên tiếp nhận được lời đe dọa tính mạng. Trong tuyên bố mới nhất, cô nàng khẳng định mọi thông tin mà giới báo chí đăng tải đều là sai sự thực. 

Trong khi đó, Van der Vaart vừa thuê một công ty vận tải giúp anh chuyển đồ khỏi căn hộ sống chung cùng vợ ở Hamburg. Phát biểu trên tờ Bild, tiền vệ Hà Lan tiết lộ anh đã tìm được nơi ở mới và muốn dọn tới đó sống để có thể yên tĩnh suy ngẫm về mọi việc.

Theo Bongdapro

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn