Lindsay Lohan gạ tình Beckham, Victoria vung tiền giữ chồng

Chủ nhật, 13/01/2013, 00:18
David Beckham là anh chàng duy nhất mà Lindsay Lohan thất bại thảm hại trong việc... gạ tình. Tuy nhiên, để Beckham không dính vào bùa mê của “cô nàng lắm chiêu”, bà Becks đã phải tiêu tốn không ít.

Năm 2007, David Beckham rời Real Madrid sang Mỹ gia nhập Los Angeles Galaxy. Sự xuất hiện của tiền vệ điển trai người Anh đã tạo ra cơn sốt ở Kinh đô điện ảnh thế giới cũng như toàn nước Mỹ. Nhưng không chỉ người hâm mộ mà ngay cả sao Hollywood cũng phát cuồng với cái hội chứng thời ấy gọi là Beckhamania.

Ngày 22/7/2007, hai tài tử Tom Cruise và Will Smith tổ chức tiệc cực lớn tại Los Angeles. Trong bữa tiệc này, người hùng trong “Nhiệm vụ bất khả thi” mời tới 600 thượng khách và ngôi sao tới dự để chào đón anh bạn Beckham. Nhưng trong đám khách khứa đông đúc ấy không có Lindsay Lohan. Phải chăng vì không nhận được giấy mời của anh Tom Cruise mà Lilo đâm ra ghét lây vợ chồng nhà Beckham?

beckham
 Victoria "bảo vệ" chồng trước những chiêu trò của Lindsay Lohan

Hôm ấy, trên bãi biển Polaroid tại Los Angeles, “cô nàng lắm chiêu” đánh cược với bạn bè 50.000 USD rằng, cô sẽ “dùng chiêu” khiến ngôi sao bạc triệu của L.A Galaxy phải chán cô vợ già để... mò lên giường của mình. Trên Newsweekly, một người bạn của Lindsay Lohan tiết lộ: “Lindsay và đám bạn đã tranh luận không ngừng về David Beckham. Cuối cùng, Lindsay cá với bạn bè 50.000 USD rằng, cô ấy sẽ... lôi được Beckham lên giường”.

Lẽ thường, không mấy tay “đàn ông xịn” nào có thể cưỡng lại được vẻ đẹp chết người của cô nàng mà Calum Best từng ví như “thuốc nổ dynamite”. Nhưng rốt cuộc, Beckham đã trở thành “nhiệm vụ bất khả thi” của Lilo vì cô nàng không sao tiếp cận được cựu đội trưởng “Tam sư”.

Vậy là Lilo mất toi 50.000 USD cho bạn bè. Tuy vậy, theo một số nguồn tin từ báo chí Mỹ, Victoria cũng đã hoang mang khi hay tin “gái hư” lên kế hoạch ve vãn chồng mình. Dù tin Becks, nhưng bà Becks vẫn phải cảnh giác, bởi chẳng phải năm 2004, ông chồng hào hoa của Victoria từng... tòm tem với cô thư ký Rebecca Loos? Mà Lindsay Lohan thì trẻ, đẹp và lắm chiêu, nhiều trò hơn rất nhiều so với cô thư ký ở Madrid. Hơn nữa, ngoài Lilo, còn biết bao cô nàng cuồng mộ có “ý đồ xấu” với Beckham?

Cẩn tắc vô áy náy! Victoria đã lặng lẽ thuê người theo dõi sát sao ông chồng đẹp trai của mình trong những ngày đầu đến “thành phố của những thiên thần”. Theo báo chí Mỹ, số tiền thuê thám tử của bà Becks lên tới 500.000 USD, tức tốn gấp 10 lần tiền thua độ của Lindsay Lohan.

Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn