Công Vinh có thể tái hợp Văn Quyến

Thứ ba, 15/01/2013, 09:46
Sau khi mua Văn Quyến, bầu Trường tiếp tục đánh tiếng muốn có Công Vinh.

Sau mùa giải 2012, bầu Trường quyết định rút lui khỏi chiếc ghế Chủ tịch CLB Ninh Bình. Tuy nhiên, với vai trò của một nhà tài trợ, ảnh hưởng của bầu Trường vẫn rất lớn ở đội bóng cố đô Hoa Lư. Ở bản hợp đồng với Văn Quyến trước đó, chính bầu Trường đã đạo diễn. Ông này từng rất hâm mộ tài năng như Văn Quyến, nên không muốn để tiền đạo này phải ngồi chơi xơi nước.

Trường hợp của Công Vinh cũng tương tự, bầu Trường muốn sớm giải cứu cho cầu thủ này khỏi cảnh thất nghiệp, bằng cách chỉ đạo lãnh đạo đội bóng mua Công Vinh trong ít ngày tới. Bầu Trường cho biết: “Công Vinh là một cầu thủ tài năng, nên nếu thất nghiệp sẽ rất phí. Tôi sẽ có những tác động để Chủ tịch CLB Phạm Văn Lệ sớm tiếp xúc với cầu thủ này”.

 cong vinh
 Cặp tiền đạo Công Vinh - Văn Quyến có thể được tái hợp ở Ninh Bình

Ông Lệ cũng đã gọi điện trao đổi với lãnh đạo CLB Hà Nội về trường hợp của Công Vinh. Tất nhiên, đang trong cảnh muốn “giải quyết” Công Vinh càng sớm càng tốt, phía lãnh đạo đội bóng thủ đô chẳng có lý do gì lại không đồng ý. Giám đốc điều hành Lê Xuân Thông cho biết, quyết định cuối cùng phụ thuộc vào Công Vinh.

Tuy nhiên, có một vấn đề sẽ được hai bên thống nhất trong thời gian tới, đó chính là Ninh Bình không mua đứt Công Vinh với giá 4 tỷ đồng như CLB Hà Nội yêu cầu, mà chỉ mượn cầu thủ này trong khoảng 1-2 năm với giá 500 triệu mỗi mùa. Ngoài ra về Ninh Bình, Công Vinh sẽ được trả mức lương khoảng 25 triệu đồng hàng tháng, ngang ngửa với Văn Quyến. Như vậy, cả phía lãnh đạo CLB Hà Nội và Ninh Bình gần như đã thống nhất, quyết định còn lại chính là ở Công Vinh.

Trước đó, có thông tin tiền đạo này muốn thử việc ở Bình Dương, nhưng do vướng mắc về số tiền đền bù hợp đồng nên đội bóng đất Thủ vẫn chưa đưa ra quyết định. Việc bầu Trường bật đèn xanh cho Công Vinh ra Bắc, là một tín hiệu rất vui với tiền đạo xứ Nghệ và nếu không nắm lấy, anh khó có cơ hội nào tốt hơn.

Nếu mọi thứ diễn ra như đúng ý đồ của bầu Trường, thì mùa giải tới, nhiều khả năng cặp tiền đạo một thời là Văn Quyến - Công Vinh sẽ tái hợp.

Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn