Real Madrid không phải lo mất Ronaldo

Thứ ba, 15/01/2013, 06:56
Cristiano Ronaldo làm rõ rằng anh không muốn rời khỏi Real Madrid vào thời điểm này và khẳng định sẽ gắn bó với sân Bernabeu đến hết hợp đồng.

Ronaldo năm nay 27 tuổi, đến Real từ Man United vào hè 2009 với bản hợp đồng kỉ lục. Hợp đồng của siêu sao người Bồ với Real sẽ hết hạn vào tháng 6/2015. Ngay từ lúc này, CR7 khẳng định anh sẽ không rời khỏi Real dù được sự ngưỡng mộ và chèo kèo từ PSG.

"Tôi muốn ở lại Real Madrid cho đến khi hợp đồng kết thúc, rõ ràng là vậy. Dù sao thì tôi cũng không biết điều gì sẽ xảy đến trong tương lai," Ronaldo cho biết.

 ronaldo
 Ronaldo khẳng định sẽ gắn bó với Real

"Tôi có hạnh phúc tại Real không ư? Dĩ nhiên là có. Tại đây, tôi được thoải mái làm những gì mình thích và đang thưởng thức nó. Tôi đã rất may mắn khi đến đây, và tôi cũng hoàn toàn được thoải mái ở Real Madrid".

Real Madrid đang sa sút không phanh với những kết quả tệ hại ở La Liga. Điều đó khiến HLV Jose Mourinho bị chỉ trích thậm tệ. Và Ronaldo phải lên tiếng bảo vệ người thầy của mình: "Người ta thường xuyên phản đối và bạn phải quen với điều đó. Tôi nghĩ NHM nên dành thêm chút kiên nhẫn cho Jose Mourinho. Dù sao thì tôi vẫn nghĩ rằng ông ấy luôn muốn những gì tốt nhất cho Real Madrid và sẽ làm mọi thứ vì CLB."

"Nhiều người làm việc cùng Mourinho hẳn hiểu rõ điều đó. Nhưng bạn cũng nên tôn trọng ý kiến từ NHM. Cá nhân tôi luôn nghĩ Jose Mourinho là HLV xuất sắc nhất thế giới. Ông ấy có kinh nghiệm và cũng đã chinh phục mọi danh hiệu."

Theo Tinthethao

Các tin cũ hơn